Thứ 5, 28/03/2024 17:37:34 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 16:30, 17/07/2014 GMT+7

10 giá trị đàn ông hãy phấn đấu để thể hiện!

Thứ 5, 17/07/2014 | 16:30:00 5,615 lượt xem
BPO - Thật khó để trở thành một người đàn ông hoàn hảo, bất kỳ anh chàng nào cũng sẽ nói với cô gái của mình điều đó. Một số đặc điểm quan trọng của đàn ông đã bị đánh mất qua nhiều thế hệ.
1. Lòng trung thành

Lòng trung thành dường như bị “quên lãng” trong thế giới ngày nay. Cánh đàn ông không mấy anh chàng còn giữ lại được phẩm chất này trong cuộc sống, mọi thứ có thể khiến họ trở thành những kẻ dối trá trong mối quan hệ của mình. Mặc dù vậy, tận sâu trong suy nghĩ, các chàng trai vẫn luôn cố gắng để lấy lại và thể hiện lòng trung thành ấy. 

2. Tôn trọng

Là một trong những dấu hiệu cao nhất của một người đàn ông thực thụ. Các chàng có thể dành cho đối thủ cạnh tranh, đồng nghiệp, bạn bè sự tôn trọng mà họ xứng đáng được hưởng và nhận lại sự tôn trọng từ phía họ.

Có được sự tôn trọng của người khác đồng nghĩa với việc bạn là người đàn ông được đánh giá cao.

3. Hành động

Là đặc điểm quan trọng mà người đàn ông nên cố gắng để có. Nó thể hiện cánh mày râu biết giá trị, khả năng mình có thể làm những gì. Hãy là người nói đi đôi với làm chứ đừng biến mình trở thành anh chàng ba hoa, khoác lác trong mắt người khác.

4. Tham vọng

Tham vọng là mặt trái ngược với sự lười biếng. Hãy cố gắng lựa chọn giữa sự thoải mái, an toàn cho bản thân hoặc mạo hiểm để có cuộc sống tốt hơn. Tham vọng là tính chất tiền đề để tạo ra sự thoải mái của các chàng trong cuộc sống sau này.

Có rất nhiều anh chàng đang có cuộc sống mệt mỏi hoặc đơn giản là tự hài lòng với những thứ mình đang có và không hề cố gắng để phấn đấu. Tuy nhiên hãy nghĩ tới việc đấu tranh để có tương lai tốt hơn và liên tục giúp bạn hoàn thiện bản thân và kinh nghiệm trong công việc thì liệu có tốt hơn việc chỉ dậm chân tại chỗ? 

5. Thiện

Từ bi, khoan dung là tính chất mà cô gái nào cũng muốn anh chàng của mình có được. Chúng ta đều đang tồn tại trong thế giới khắc nghiệt, mọi thứ có thể đẩy con người ta tới những suy nghĩ tiêu cực hoặc việc làm sai trái. 

Hãy hiểu rằng người khác cũng giống như chúng ta và hãy tỏ ra cảm thông với việc làm và những giận dữ của họ.  

6. Khả năng phục hồi

Là đặc tính quan trọng của thế hệ đàn ông hiện tại. Bạn nên hiểu rằng ngay cả khi mọi thứ không đi theo cách bạn nghĩ và muốn thì ngay tại đây, bây giờ cũng sẽ còn những cách khác để hoàn thành công việc mà bạn muốn.

Cơ hội sẽ phát sinh, hãy tiếp tục chiến đấu, thay đổi phương pháp tiếp cận để có được thứ mình mong muốn. Đừng bỏ cuộc ngay khi nhận được thất bại đầu tiên.

7. Mạo hiểm

Mọi sự phiêu lưu, mạo hiểm cần có sự chấp nhận rủi ro để có thể khám phá nhiều hơn nữa. Theo đuổi mục tiêu, hành động chấp nhận thất bại sẽ tới bất cứ lúc nào. Nếu không có sự mạo hiểm sẽ không có được những thứ mới mẻ, những kết quả tích cực hơn so với kết quả trước đó.

8. Trở thành trung tâm

Đàn ông là nguồn gốc, trung tâm cho những người khác (trẻ em, phụ nữ và những người đàn ông khác). Thật vậy, phái mạnh là điểm tựa, chỗ dựa vững chắc để những người xung quanh cảm thấy được an toàn.

9. Lòng tự trọng

Đặc điểm mọi nam giới nên coi trọng và mong muốn có trong xã hội. Lòng tự trọng không đối lập với cái tôi cá nhân mà chúng luôn đi cùng nhau. Để có được cảm hứng phấn đấu trong cuộc sống hãy xác định bản thân chúng ta muốn gì. Hãy làm theo khả năng của bản thân, mong muốn của riêng mình chứ không nên hành động theo yêu cầu và mong muốn từ người khác.

10. Trí tuệ

Giá trị cuối cùng một người đàn ông cần phải thể hiện. Sự khôn ngoan đến từ tới cho các chàng kinh nghiệm trong cuộc sống, tránh được các rủi ro, cạm bẫy. 

Trí tuệ về cơ bản là những gì bạn nhận được sau khi có các trải nghiệm. Đó là thứ để chàng nhận biết về thế giới, cuộc sống và các chi tiết cụ thể bởi vì bạn đã có kinh nghiệm về vô số tình huống trước đó. Mỗi chúng ta đều trở nên khôn ngoan và trưởng thành hơn mỗi ngày nhờ  những vấp ngã.

  • Từ khóa
107252

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu