Thứ 5, 28/03/2024 16:52:14 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 15:07, 13/04/2015 GMT+7

10 hành vi “phản bội” mà bạn nghĩ rằng vô hại

Thứ 2, 13/04/2015 | 15:07:00 177 lượt xem
BPO - Dù bạn có nghĩ thế hay không, sự không chung thủy với bạn đời không chỉ là ngoại tình với một người nào đó. Có những hành vi rất nhỏ bạn xem là vô hại nhưng lại có thể dẫn tới các vướng mắc tình cảm lớn trong hôn nhân của bạn.

Sau đây là 10 hành vi “vô hại” nhưng bạn cần nên tránh chúng để giữ gia đình hạnh phúc:

1. Coi trọng những “điều tốt” hơn là bạn đời: Đây có thể là điều thực sự nguy hiểm. Bạn dùng tất cả thời gian dành cho con cái, công việc, người thân và không quan tâm đến bạn đời, lâu dần hai người sẽ trở thành người lạ ở chung một mái nhà.

2. Tán tỉnh bông đùa: Giữ những cuộc trò chuyện thân mật với người khác giới hoặc phát triển dần những mối liên hệ, gắn bó tình cảm thông qua các hành vi tán tỉnh bông đùa sẽ kéo trái tim bạn đi xa khỏi bạn đời.

3. Chia sẻ bí mật với người khác giới: Bạn đời nên là người bạn chia sẻ tâm tình như một người bạn, người thân tín. Minh bạch là chất keo tạo nên mối quan hệ sâu sắc, thân mật. Bạn nên tự hỏi mình, việc chia sẻ bí mật cho người khác giới này có phù hợp không, và bạn đời mình có chấp nhận được không?

4. “Theo dõi” tình cũ trên Facebook: Dõi theo những mối quan hệ cũ của bạn có thể nuôi dưỡng mối liên kết tình cảm vẫn còn lưu luyến. Nó có thể chỉ là một hành vi nhỏ không đáng, nhưng nó mở cánh cửa mà đáng lẽ phải được đóng từ lâu vào trái tim bạn.

5. Nói xấu bạn đời với người khác: Bạn nên ủng hộ bạn đời, nhất là khi họ không hiện diện cùng bạn. Khi kết hôn, hai người đã là một đôi vợ chồng. Nếu bạn nói xấu bạn đời, bạn cũng đang bày tỏ mình không tốt.

6. Thể hiện rằng mình vượt trội bạn đời: Đừng để tham vọng ích kỷ khiến bạn hạ thấp bạn đời để mình có vẻ tốt đẹp hơn.

7. Dùng nhiều thời gian ở một mình với ai đó: Dùng nhiều thời gian ở một mình với người khác giới làm tăng cường sự gắn bó không tốt và xây dựng nên sự thân mật giữa bạn và người đó. Nếu bạn phải làm việc cùng một dự án dài chỉ với mình người đó, hãy cho phép bạn đời hoặc ai đó tham dự chung để tránh sự cám dỗ.

8. Nuôi dưỡng cảm xúc cho một ai đó: Thường xuyên nghĩ về người khác, ngay cả nếu bạn không có hành động nào, cũng là không chung thủy trong ý nghĩ.

9. Cố ý để bị quyến rũ: Con người có thể bị cuốn hút hoàn toàn mang tính thể chất với một ai đó. Nhưng nếu bạn nhận biết điều đó mà vẫn cố gắng lại gần người đó, đây là hành vi không chung thủy.

10. Không quan tâm đến thái độ bạn đời trước những mối quan hệ với người khác phái của bạn: Yêu thương ai đó là nhận biết được khi họ bị tổn thương. Nếu bạn nhận thấy bạn đời không thoải mái khi bạn giao tiếp với ai đó, hãy thảo luận về điều đó với bạn đời, và thực hiện những thay đổi cần thiết để giữ vững lòng tin và tình cảm.

Nguồn PLO

  • Từ khóa
107662

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu