Thứ 3, 19/03/2024 11:28:24 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Khoa học - Công nghệ 14:13, 11/09/2019 GMT+7

5 thông báo hàng đầu trong sự kiện ra mắt iPhone 11 của Apple

Nguồn TTXVN
Thứ 4, 11/09/2019 | 14:13:00 427 lượt xem
BPO - Ngày 10-9, Apple đã tổ chức sự kiện thường niên ra mắt sản phẩm mới, tiết lộ iPhone, Apple Watch và iPad mới, cũng như các chi tiết mới về Apple TV+ và Apple Arcade.

Mẫu điện thoại thông minh mới iPhone 11 Pro được giới thiệu trong buổi ra mắt tại trụ sở của tập đoàn Apple ở Cupertino, bang California (Mỹ) ngày 10/9. (Nguồn: AFP/TTXVN)Mẫu điện thoại thông minh mới iPhone 11 Pro được giới thiệu trong buổi ra mắt tại trụ sở của tập đoàn Apple ở Cupertino, bang California (Mỹ) ngày 10-9.

Ngày 10-9, Apple đã tổ chức sự kiện thường niên ra mắt loạt sản phẩm mới, gồm iPhone, Apple Watch và iPad mới, cũng như các chi tiết mới về Apple TV+ và Apple Arcade.

Apple ra mắt bộ ba điện thoại thông minh mới, bao gồm iPhone 11 có giá 699 USD, iPhone 11 Pro 999 USD và iPhone 11 Pro Max 1.099 USD.

Tất cả ba mẫu iPhone mới có hình dáng giống với các mẫu máy tiền nhiệm của chúng, nhưng Apple đã nâng cấp hệ thống camera để cho phép chụp ảnh góc rộng, đồng thời cải tiến kéo dài thời lượng pin và hiệu suất nhanh hơn trước.

Apple cũng tung ra đồng hồ Watch Series 5, có giá khởi điểm 399 USD và chế độ màn hình luôn bật, nhưng vẫn duy trì thời lượng pin 18 giờ.  

Trước đó, hãng công nghệ Mỹ đã bất ngờ công bố một chiếc iPad thế hệ thứ bảy mới, có giá bán là 329 USD, màn hình 10,2 inch.

Ngoài phần cứng mới, Apple cũng tiết lộ ngày ra mắt và giá cho các dịch vụ đăng ký thuê bao Apple TV+ và Apple Arcade rất được mong đợi.

Cả hai dịch vụ này đều có giá thuê bao 4,99 USD mỗi tháng, thấp hơn các đối thủ cạnh tranh như nền tảng phát trực tuyến của Disney, Disney + và dịch vụ trò chơi đám mây của Google, Stadia.

Dưới đây, là 5 thông báo quan trọng mà Apple công bố:

iPhone

Apple đã ra mắt các điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của mình, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max và iPhone 11.

Tất cả các thiết bị này đều cho đặt hàng trước bắt đầu vào thứ Sáu 13-9 và giao hàng vào ngày 20-9. iOS 13, ra mắt vào ngày 16-9 cho các mẫu iPhone từ iPhone 6S trở lên.

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max lần lượt có màn hình OLED 5,8 inch và 6,5 inch. Cả hai thiết bị đều có màu xanh lá cây, xám, bạc và vàng với lớp sơn mờ mới cho mặt sau.

Các mẫu iPhone mới có cùng yếu tố hình thức như các mẫu tiền nhiệm của chúng, iPhone XS và iPhone XS Max, nhưng có camera ba ống kính hoàn toàn mới ở mặt sau.

Hệ thống camera ba ống kính bao gồm camera tele, camera góc rộng cho phép ánh sáng nhiều hơn 40%, cũng như camera cực rộng với góc nhìn 120 độ. Các camera cũng có khả năng quay video độ phân giải 4K ở 30 khung hình mỗi giây.

Cả iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đều được nâng cấp thông số kỹ thuật lớn, giúp chúng nhanh hơn, trong khi sử dụng ít năng lượng hơn.

iPhone 11 Pro có thời lượng pin hơn bốn giờ so với iPhone XS và iPhone 11 Pro Max có thời lượng pin hơn năm giờ.

Với mức giá 699 USD, iPhone 11 rẻ hơn 50 USD so với mẫu tiền nhiệm iPhone XR. Thiết bị này có màn hình LCD 6,1 inch, thời lượng pin dài hơn một giờ so với iPhone XR, Face ID nhanh hơn và chip A13 Bionic, khiến nó trở thành mẫu điện thoại "có CPU và GPU nhanh nhất từng có trong một mẫu điện thoại thông minh," - Apple cho biết.

iPhone 11 có sáu màu mới, bao gồm tím, xanh lá cây, vàng, trắng, đỏ và đen.

5 thong bao hang dau trong su kien ra mat iPhone 11 cua Apple hinh anh 1Khách tham quan tìm hiểu về mẫu điện thoại thông minh mới iPhone 11 Pro trong buổi ra mắt tại trụ sở của tập đoàn Apple ở Cupertino, bang California (Mỹ) ngày 10-9

iPhone 11 có hệ thống camera kép ở phía sau, bao gồm một ống kính góc rộng hoàn toàn mới với zoom quang học 2x.

Các camera được tích hợp các cảm biến được nâng cấp, cho phép các tính năng như ánh xạ tông màu đa sắc độ để cải thiện các điểm nổi bật, cũng như chế độ ban đêm (Night Mode), giúp làm sáng ảnh trong môi trường tối.

Ngoài ra, iPhone 11 có camera TrueDepth 12 megapixel ở mặt trước, cho phép người dùng quay video chuyển động chậm, cùng với ảnh selfie góc rộng.

Là một phần của việc ra mắt iPhone, Apple cũng đã triển khai chương trình đổi cũ lấy mới cho một số quốc gia. Tham gia chương trình này, người tiêu dùng có cơ hội mua những chiếc iPhone mới bắt đầu lần lượt ở mức 399 (iPhone 11), 599 USD (iPhone 11 Pro) và 699 USD (iPhone Pro Max).

Apple TV+ và Apple Arcade

Dịch vụ đăng ký video trực tuyến của Apple, Apple TV+ sẽ ra mắt vào ngày 1-11 và bắt đầu với giá 4,99 USD mỗi tháng cho tài khoản gia đình.

Dịch vụ này sẽ có mặt ở 100 quốc gia khi ra mắt, với các chương trình video mới được thêm vào mỗi tháng.

CEO Apple Tim Cook cho biết người dùng có thể được miễn phí thuê bao một năm khi mua iPhone, iPad, Mac hoặc Apple TV mới.

5 thong bao hang dau trong su kien ra mat iPhone 11 cua Apple hinh anh 2CEO Apple Tim Cook tiết lộ thông tin mới về dịch vụ xem video trực tuyến Apple TV+

Dịch vụ đăng ký chơi game trực tuyến Apple Arcade sẽ ra mắt vào ngày 19/9 tại 150 quốc gia trên thế giới, với 100 trò chơi mới, bắt đầu từ 4,99 USD cho tài khoản gia đình.

Là một phần của buổi ra mắt, Apple đang tung ra một thẻ (tab) Arcade mới trong App Store để chơi các trò chơi cho dịch vụ chơi game thuê bao.

Các tựa game mới sẽ được thêm vào mỗi tháng, cùng với các đề xuất được cá nhân hóa, đoạn giới thiệu trò chơi và hướng dẫn chơi. Người dùng cũng có thể đăng ký dùng thử miễn phí một tháng khi dịch vụ này phát hành.

Apple Watch

Apple Watch Series 5 có giá khởi điểm 399 USD cho phiên bản GPS, sau đó tăng vọt lên tới 499 USD với kết nối mạng 4G.

Mẫu đồng hồ mới này cho đặt hàng từ ngày 10-9 và lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ vào ngày 20-9. Apple vẫn bán đồng hồ Serie 3 với việc giảm giá xuống còn 199 USD.

5 thong bao hang dau trong su kien ra mat iPhone 11 cua Apple hinh anh 3Apple Watch Series 5 sẽ có giao diện và thêm nhiều tính năng mới

Về cơ bản, Serie 5 có hình dáng bên ngoài như Serie 4, nhưng thêm tính năng mới với một màn hình luôn bật, cho phép người dùng có thể xem thời gian và thông báo bất cứ khi nào mà không cần lắc cổ tay.

Ngay cả khi luôn hiển thị màn hình, Apple cho biết đồng hồ mới vẫn có thời lượng pin 18 giờ, nhờ công nghệ màn hình polysilicon và oxit nhiệt độ thấp mới, cũng như trình điều khiển màn hình năng lượng thấp.

iPad

Apple đã ra mắt một chiếc iPad 10,2 inch mới, thay thế cho mẫu 9,7 inch. Thiết bị iPad thế hệ thứ bảy có màn hình Retina, camera 8 megapixel và được tích hợp chip A10 Fusion của Apple. Thiết bị này tương thích với bàn phím thông minh Apple, cũng như Apple Pencil thế hệ đầu tiên.

5 thong bao hang dau trong su kien ra mat iPhone 11 cua Apple hinh anh 4Mẫu iPad 10,2 inch mới. 

iPad mới mở đặt hàng từ ngày 10-9  và sẽ bắt đầu giao hàng vào ngày 30-9, có giá bán từ 329 USD và khách hàng trong lĩnh vực giáo dục có thể mua iPad mới với giá 299 USD.

Apple Store

Apple sẽ mở cửa trở lại cửa hàng bán lẻ hàng đầu của hãng này tại New York vào ngày 20-9, cùng ngày mà iPhone mới của hãng lên kệ.

Đầu tháng này, Apple đã úp mở về khả năng mở cửa trở lại cửa hàng này với một lớp tường phủ thủy tinh nhiều màu sắc mới.

Trước đó, Apple Store nằm trên đại lộ Fifth Avenue của New York đã đóng cửa vào tháng 1-2017, và chuyển đến một vị trí tạm thời.

  • Từ khóa
96934

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu