Thứ 6, 29/03/2024 11:40:16 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 16:35, 19/05/2014 GMT+7

Án mạng tại quán Gia Quý (Phước Long): Hung thủ đầu thú, công an dựng lại hiện trường

Thứ 2, 19/05/2014 | 16:35:00 101,085 lượt xem

>> Bỏ mạng vì đi nhậu để hòa giải mâu thuẫn ở Phước Long

Sáng nay 19-5, lực lượng công an đã dựng lại hiện trường vụ án mạng xảy ra tại quán lẩu dê Gia Quý, trên đường ĐT741, phường Sơn Giang, thị xã Phước Long chiều hôm qua 18-5.

Từ chiều hôm qua đến nay, người dân thị xã Phước Long, đặc biệt là ở hai phường Long Phước và Sơn Giang rất quan tâm và bàn luận sôi nổi về vụ án. Bởi lẽ, vụ đánh lộn, rồi dẫn tới án mạng xảy ra giữa ban ngày, trước sự chứng kiến của rất đông người dân hai bên đường cũng như thực khách trong quán Gia Quý.

Lực lượng công an dựng lại hiện trường vụ án

Sáng nay, từ rất sớm, khi cơ quan chức năng đến dựng lại hiện trường, hàng trăm người đi đường tò mò cũng như người dân sinh sống trong khu vực đã đến xem cơ quan chức năng làm việc cũng như “nhìn mặt” hung thủ vụ án.

Thông tin ban đầu về vụ việc cho biết: Trưa hôm qua 18-5, nhóm 8 thanh niên vào quán lẩu dê Gia Quý nhậu để giải quyết mâu thuẫn, sau đó có thêm 3 thanh niên nữa tới cùng tham gia.

Không giải quyết được mâu thuẫn, nhóm thanh niên đã xô xát và đánh lộn lẫn nhau. Nguyễn Hữu Sơn (SN 1986, trú tại tổ 5, khu 2, phường Tân Đồng, thị xã Đồng Xoài) đã lấy vỏ chai bia đập vào đầu Văn Đình Oanh (SN 1991, trú tại khu 2, phường Phước Bình, thị xã Phước Long). Hai bạn của Sơn đồng thời cũng nhảy vào đánh Oanh.

Oanh rút dao trong người ra đâm lại Sơn và bạn Sơn. Một số thành viên trong nhóm nhậu can ngăn nhưng không được. Sơn bỏ chạy thì bị Oanh đuổi kịp, tiếp tục đâm đến khi Sơn không chạy được nữa.

Văn Đình Oanh - hung thủ đã ra đầu thú chiều tối hôm qua

Sau khi Sơn gục xuống, Oanh và nhóm bạn của Oanh bỏ đi. Sơn và bạn Sơn được đưa đi cấp cứu, nhưng tới xã Bù Nho (Bù Gia Mập) thì Sơn chết, nên được đưa trở lại Phước Long. Một bạn của Sơn bị thương rất nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, hiện đang rất nguy kịch.

Ngay trong chiều tối hôm qua Oanh đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại hiện trường, được biết cơ quan chức năng đã thu giữ được 2 con dao Thái Lan có dính máu, trong đó một con cán nhựa và một cán gỗ. Người thân đã đưa Nguyễn Hữu Sơn về gần gia đình để mai táng.

Sáng nay, chứng kiến con trai băng vết thương trên đầu thực nghiệm dựng lại cảnh Oanh bị đánh rồi cầm dao liên tiếp đâm người, mẹ của Văn Đình Oanh đã không cầm được nước mắt và ngất gục xuống khi con trai đưa mắt lên nhìn bà mẹ tội nghiệp. Cha và em trai, lặng lẽ trong đám đông len lén nhìn Oanh, rồi vội vàng gạt nước mắt…

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc sau khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng.

Mỹ Dung

 

  • Từ khóa
27110

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu