Thứ 3, 19/03/2024 15:12:49 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Khoa học - Công nghệ 14:31, 19/04/2019 GMT+7

Apple sẽ dùng các nâng cấp camera lớn để quảng cáo cho iPhone 2019

Nguồn TTXVN
Thứ 6, 19/04/2019 | 14:31:00 204 lượt xem
BPO - Máy ảnh và chất lượng hình ảnh được cải thiện có thể cung cấp cho người tiêu dùng một lý do để nâng cấp từ các mẫu iPhone cũ hơn trong bối cảnh tăng trưởng doanh số iPhone bị đình trệ thời gian qua.

(Nguồn: Getty Images)(Nguồn: Getty Images)

Một hệ thống camera cải tiến sẽ là một ưu điểm lớn nhằm thu hút khách hàng cho dòng sản phẩm iPhone 2019 của Apple.

Đây là nhận định từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng tư vấn chứng khoán TF International Securities, trong một bản lưu ý đầu tư.

Máy ảnh và chất lượng hình ảnh được cải thiện có thể cung cấp cho người tiêu dùng một lý do để nâng cấp từ các mẫu iPhone cũ hơn trong bối cảnh tăng trưởng doanh số iPhone bị đình trệ trong những năm gần đây.

Chất lượng máy ảnh thường được cho là yếu tố quan trọng trong các cuộc khảo sát về các tính năng quan trọng đối với người dùng đang quyết định có nên nâng cấp điện thoại mới hay không.

Theo nghiên cứu trước đây của ông Kuo, iPhone 2019 sẽ có mẫu mã tương tự với dòng sản phẩm hiện tại. Ông Kuo hy vọng Apple sẽ phát hành iPhone 5,8 inch (một cải tiến trên mẫu iPhone XS hiện tại), iPhone 6,5 inch (như iPhone XS Max hiện tại) và thiết bị 6,1 inch với màn hình giá rẻ hơn (tương ứng với iPhone XR).

Đây là những gì ông Kuo mong đợi từ máy ảnh của iPhone năm nay:

- Chiếc điện thoại lớn nhất - mẫu máy Max - sẽ bao gồm cái gọi là camera bộ ba, có ba ống kính. Camera iPhone XS Max hiện tại có ống kính zoom và ống kính bình thường. Nhưng mẫu iPhone mới năm nay có thể bao gồm một máy ảnh siêu rộng siêu tốc độ cao sử dụng cảm biến 12 megapixel do Sony sản xuất.

- Điện thoại iPhone 6.1 inch có thể sẽ có camera thứ hai ở mặt sau, giống như các mẫu XS hiện tại. Ông Kuo không xác định iPhone 5,8 inch sẽ có hai hoặc ba camera phía sau.

Ông Kuo dự đoán rằng cả ba iPhone mới của năm nay có thể sẽ có camera trước được nâng cấp, thường được gọi là camera selfie, với cảm biến 12 megapixel.

Theo nghiên cứu của ông Kuo, những chiếc iPhone mới có thể áp dụng các công nghệ phủ thấu kính màu đen, điều này sẽ khiến cho ống kính [nhìn] trông không rõ ràng.

"Chúng tôi dự báo việc nâng cấp camera sẽ là một trong những điểm bán hàng lớn nhất dành cho iPhone 2019 mới," ông Kuo viết trong ghi nhớ đầu tư.

Nhiên cứu của Kuo nhằm vào các nhà đầu tư mua cổ phần của các công ty bán linh kiện cho Apple. Vị chuyên gia này có tiếng là dự đoán khá chính xác về các sản phẩm của Apple trước khi chúng ra mắt.

  • Từ khóa
96770

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu