Thứ 5, 28/03/2024 17:13:09 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Khoa học - Công nghệ 15:33, 31/05/2018 GMT+7

Apple sẽ hé lộ diện mạo iPhone 2018 vào đầu tuần tới

Nguồn TTXVN
Thứ 5, 31/05/2018 | 15:33:00 156 lượt xem
BPO - Tuần tới,  Apple sẽ tiết lộ tương lai của mẫu iPhone sắp tới và các sản phẩm mới khác.

Ảnh minh họa. (Nguồn: YouTube)

Apple đang chuẩn bị tổ chức WWDC, hội nghị thường niên các nhà phát triển ứng dụng của hãng. Trọng tâm của hội nghị là bài phát biểu quan trọng của lãnh đạo tập đoàn về các bản cập nhật hệ điều hành và phần mềm khác nhau cung cấp cho tất cả các dòng sản phẩm.

Sự kiện này sẽ diễn ra trong suốt tuần tới. Và bài phát biểu quan trọng trên sẽ diễn ra vào ngày khai mạc hội nghị sáng 4-6 (giờ Mỹ).

Tên đầy đủ của sự kiện là Hội nghị các nhà phát triển ứng dụng trên toàn thế giới (Worldwide Developers Conference). Đây là nơi, các nhà phát triển ứng dụng của Apple gặp gỡ nhau và tìm hiểu về tương lai của các nền tảng khác nhau của Apple và để Apple thảo luận tương lai với họ.

Nội dung thu hút sự chú ý của cộng đồng công nghệ tại sự kiện WWDC năm nay là việc Apple sẽ cho ra mắt iOS 12 - được coi là "linh hồn" và thông qua nó, đặc biệt là những tính năng mới, người ta có thể hình dung phần nào diện mạo của mẫu iPhone 2018 mới sẽ ra mắt vào mùa Thu tới.

Bên cạnh iOS 12, giới công nghệ cũng mong chờ Apple sẽ cho ra mắt các phiên bản cập nhật hệ điều hành cho máy tính Mac, Apple Watch, Apple TV. Và các ứng dụng và dịch vụ có thể sẽ nhận được một bản nâng cấp lớn, với các tính năng mới.

WWDC không phải là sự kiện hấp dẫn nhất trong các sự kiện thường niên của Apple: vinh dự đó thuộc về sự kiện ra mắt iPhone vào tháng 9, nhưng nếu đang sử dụng một thứ gì đó từ Apple, người dùng sẽ thấy tương lai của nó trông như thế nào vào tuần tới. 

Cũng như mọi năm, sự kiện WWDC năm nay cũng sẽ được Apple truyền hình trực tiếp buổi khai mạc trên trang web của hãng.

  • Từ khóa
96554

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu