Thứ 3, 16/04/2024 13:49:34 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 14:12, 22/05/2018 GMT+7

Argentina chốt danh sách dự World Cup: Icardi nếm cay đắng

Nguồn TTXVN
Thứ 3, 22/05/2018 | 14:12:00 193 lượt xem
BPO - Huấn luyện viên Jorge Sampaoli đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Argentina sẽ sang Nga tham dự vòng chung kết World Cup 2018.

Icardi không có cơ hội dự World Cup 2018. (Nguồn: Getty Images)

Sergio Aguero, Paulo Dybala và Gonzalo Higuain có tên trong danh sách để sát cánh cùng Lionel Messi, nhưng Mauro Icardi thì lại phải nếm cay đắng khi bị gạch tên.

Đây thực sự là quyết định gây tranh cãi khi mà Mauro Icardi đang có được phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo Inter Milan.

Icardi chính là người vừa góp công lớn giúp Inter Milan giành vé dự Champions League ở trận "chung kết" với Lazio rạng sáng qua.

Thậm chí, Mauro Icardi còn là Vua phá lưới tại Serie A mùa này với 29 bàn thắng, trong khi chân sút được lựa chọn Gonzalo Higuain chỉ ghi được 16 bàn thắng.

Lý giải cho quyết định của mình, huấn luyện viên Sampaoli cho biết: "Thật không may, chúng tôi chỉ có thể chọn 4 cầu thủ tấn công, nên buộc phải loại nhiều cầu thủ quan trọng như Perotti, Icardi, Lautaro Martinez."

Danh sách 23 cầu thủ Argentina

Thủ môn: Sergio Romero (Manchester United), Wilfredo Caballero (Chelsea), Franco Armani (River Plate)

Hậu vệ: Gabriel Mercado (Sevilla), Cristian Ansaldi (Torino), Nicolas Otamendi (Manchester City), Federico Fazio (Roma), Marcos Rojo (Manchester United), Nicolas Tagliafico (Ajax), Marcos Acuna (Sporting CP).

Tiền vệ: Javier Mascherano (Hebei China Fortune), Eduardo Salvio (Benfica), Lucas Biglia (Milan), Giovani Lo Celso (Paris Saint-Germain), Ever Banega (Sevilla), Manuel Lanzini (West Ham), Maximiliano Meza (Independiente), Angel Di Maria (Paris Saint-Germain), Cristian Pavon (Boca Juniors)

Tiền đạo: Paulo Dybala (Juventus), Lionel Messi (Barcelona), Sergio Aguero (Manchester City), Gonzalo Higuain (Juventus).

  • Từ khóa
105140

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu