Thứ 6, 29/03/2024 03:23:11 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 14:10, 12/05/2019 GMT+7

Bayern Munich chia điểm, Bundesliga kịch tính đến phút cuối

Nguồn TTXVN
Chủ nhật, 12/05/2019 | 14:10:00 213 lượt xem
BPO - Cuộc đua giữa Bayern Munich và Dortmund đang diễn ra rất kịch tính và ngôi vương Bundesliga mùa này sẽ chỉ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng.

Bayern sẽ phải chờ lượt cuối để quyết định ngôi vương. (Nguồn: Sky)Bayern sẽ phải chờ lượt cuối để quyết định ngôi vương. (Nguồn: Sky)

Cuộc đua giữa Bayern Munich và Borussia Dortmund đang diễn ra rất kịch tính và ngôi vương Bundesliga mùa này sẽ chỉ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng.

Ở vòng 33 diễn ra đêm qua, Bayern chưa thể sớm kết thúc mùa giải khi chỉ giành được 1 điểm sau trận cầu không bàn thắng trên sân của RasenBallsport Leipzig.

Với kết quả này, Bayern đang có trong tay 75 điểm nhưng đã để cho Dortmund thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm trước vòng đấu hạ màn.

Ở trận đấu cùng giờ, Dortmund đã giành chiến thắng 3-2 kịch tính trước Dusseldorf trên sân nhà Signal Iduna Park, nhờ các bàn thắng của Christian Pulisic, Thomas Delaney và Mario Goetze.

Bayern Munich chia diem, Bundesliga kich tinh den phut cuoi hinh anh 1Dortmund vẫn còn cơ hội để đăng quang. (Nguồn: Getty Images)

Cục diện hiện tại sẽ khiến cho vòng cuối cùng sẽ rất hấp dẫn - điều mà đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới được chứng kiến tại Bundesliga khi mà Bayern luôn về đích sớm.

Với 2 điểm nhiều hơn, Bayern Munich đang nắm quyền tự quyết trong tay và chỉ cần kết quả hòa trước Eintracht Frankfurt là sẽ lên ngôi vô địch, bởi khoảng cách về hiệu số bàn thắng của họ quá lớn so với Dortmund.

Trong khi đó, Dortmund cũng sẽ phải đối mặt với thách thức rất lớn khi phải làm khách trên sân của Borussia Mönchengladbach.

Cả Eintracht Frankfurt và Borussia Mönchengladbach đều đang rất khát điểm để cùng Leverkusen tranh suất cuối cùng tham dự Champions League mùa tới.

Bayern Munich chia diem, Bundesliga kich tinh den phut cuoi hinh anh 2

  • Từ khóa
105720

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu