Thứ 6, 19/04/2024 20:02:28 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 21:55, 30/06/2018 GMT+7

Bình Phước thắng Bình Định 2 - 0

Thứ 7, 30/06/2018 | 21:55:00 279 lượt xem
BPO - Chiều 30-6, vòng 10 giải bóng đá hạng nhất quốc gia - An Cường tiếp tục diễn ra trên khắp sân cỏ cả nước. Bình Phước có trận tiếp đón Bình Định trên sân nhà.

Bình Phước (áo đỏ - xanh) có chiến thắng ngọt ngào trước Bình Định

Đã quá lâu rồi, Bình Phước chưa được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Việc đón tiếp Bình Định là cơ hội để các cầu thủ Bình Phước tìm lại niềm vui này. Sau chuỗi loạt trận chỉ hòa với thua, thầy trò HLV Lê Thanh Xuân đặt quyết tâm rất cao trong trận này.

Sau tiếng còi khai cuộc, HLV Lê Thanh Xuân chỉ đạo các học trò đẩy cao đội hình tấn công dồn dập. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội khách được tổ chức và thi đấu khá chặt chẽ. Các cầu thủ chủ nhà liên tiếp tổ chức tấn công dồn dập, tạo sức ép về khung thành đối phương. Đến phút thứ 9 trận đấu, thế bế tắc đã được khai thông bởi tiền vệ Huỳnhn Lý (áo số 47) đã cụ thể hóa cơ hội thành bàn, mở tỷ số trận đấu.

Sau khi có bàn thắng dẫn trước, trên đà hưng phấn, các cầu thủ chủ nhà Bình Phước tiếp tục kiểm soát bóng triển khai tấn công nhanh khi có bóng. Đến phút thứ 28, trong một pha vây hãm khung thành đối phương, tiền vệ Trầnn Hòa (áo số 32) tung cú sút nhân đôi cách biệt cho chủ nhà Bình Phước. Thời gian còn lại của hiệp đấu, hai bên tổ chức triển khai tấn công, ăn miếng trả miếng với khá nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghị, hiệp một khép lại, chủ nhà Bình Phước tạm dẫn trước 2-0.

Sau giờ giải lao, các cầu thủ khách tổ chức lại thế trận, triển khai tấn công. Tuy nhiên, hàng thủ của chủ nhà Bình Phước đã có một ngày thi đấu xuất sắc. Trong khi đó, hàng công của chủ nhà càng chơi càng hay và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, hàng công chủ nhà đã không thể tận dụng những cơ hội ngon ăn chuyển hóa thành bàn. Chung cuộc Bình Phước vượt qua Bình Định với tỷ số 2-0.

Đây là một chiến thắng ngọt ngào đối với các cầu thủ Bình Phước. Với kết quả này, Bình Phước vươn lên vị trị thứ 7 với 12 điểm và Bình Định xuống vị trí thứ 8 với 10 điểm.

Kết quả các trận đấu khác: Đắk Lắk đánh bại đội đầu bảng Viettel với tỷ số 3-2 để vươn lên vị trí thứ 5; Huế thua chủ nhà Long An với tỷ số 1-0; Hà Nội B đánh bại XM Fico Tây Ninh với tỷ số 2-1; Công An nhân dân bị Đồng Tháp vượt qua với tỷ số 2-1, qua đó Đồng Tháp bằng điểm với đội đầu bảng Viettel.

Bảo Anh

  • Từ khóa
101505

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu