Thứ 3, 19/03/2024 11:34:00 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 14:43, 16/01/2019 GMT+7

Cá sấu xổng chuồng dài 5m nặng 590kg ăn thịt người huấn luyện

Thứ 4, 16/01/2019 | 14:43:00 1,189 lượt xem
BPO - Khi đang được cho ăn, một con cá sấu khổng lồ dài 5m đã nhảy ra khỏi chuồng quây, tấn công nhà nghiên cứu động vật hoang dã đang cho nó ăn và sau đó có lẽ đã ăn thịt người này.

Con cá sấu Merry

Trong nỗi kinh hoàng, những người đồng nghiệp đã phát hiện ra thi thể của chị Deasy Tuwo, 44 tuổi, vẫn đang mắc kẹt giữa hai hàm răng rất khỏe của con cá sấu vào sáng 10-1 vừa qua ở Bắc Sulawesi, Indonesia. 

Con cá sấu dài 5m, nặng 590kg tên là Merry đã xé đứt cả hai cánh tay và làm tổn thương nghiêm trọng tới thân thể của Tuwo sau khi nhảy qua bức tường bêtông cao 2,5m tại Phòng thí nghiệm CV Yosiki.

Con vật khổng lồ này được mô tả là một cá thể rất hung dữ, từng ăn thịt một con cá sấu khác là một trong những con cá sấu từng ở chung chuồng với nó tại cơ sở này. 

Các nhân viên cứu hộ đã phải rất vất vả mới đưa được thi thể của Tuwo ra khỏi chuồng nuôi, và mỗi lần bị tiếp cận, con cá sấu đều quẫy đạp rất dữ đội.

Cuối cùng, người ta đã tiêm thuốc an thần cho cá sấu Merry và buộc chặt nó vào một chiếc xe tải trước khi đưa nó đi kiểm tra y tế để xác nhận xem có đúng là nó đã ăn thịt người huấn luyện hay không.

Bạn bè và gia đình của Deasy chia sẻ rằng chị là "một người trầm tính" và "yêu động vật." "Chị ấy là người đứng đầu phòng thí nghiệm. Một người trầm tính. Chúng tôi rất bối rối không rõ việc này đã diễn ra như thế nào," Merry Supit, một người đồng nghiệp của nạn nhân cho biết, theo trích dẫn trên tờ The Mirror.

"Con cá sấu ăn thịt gà, cá ngừ và thịt. Mọi thứ phải tươi, nó không muốn ăn đồ đông lạnh hay thịt được giết mổ trước đó vài ngày."

Cảnh sát đang cố gắng truy tìm người chủ của con cá sấu khổng lồ này, được cho là một doanh nhân người Nhật Bản.

"Tôi tin rằng người chủ phải được biết về sự cố khủng khiếp này. Nhưng chúng tôi chưa từng trông thấy, cũng không biết ông ấy đang ở đâu," Cảnh sát trưởng Raswin Sirait ở Tomohon cho biết.

"Chúng tôi cũng cần biết liệu ông ấy có được phép sở hữu cá sấu và các loài động vật dưới nước khác hay không. Nếu không có giấy phép, ông ấy sẽ bị bắt".

  • Từ khóa
107063

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu