Thứ 6, 26/04/2024 12:39:40 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 10:09, 01/09/2015 GMT+7

Các ngôi sao đua nhau rời Man United ở ngày cuối chuyển nhượng

Thứ 3, 01/09/2015 | 10:09:00 149 lượt xem
BPO - Javier ​Hernandez (Chicharito) và Adnan Januzaj đã phải khăn gói rời Manchester United để đến Bundesliga thi đấu ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè tại Đức chính thức đóng cửa (​0 giờ ngày ​1/-9).


Januzaj chia tay Manchester United đầu quân cho Dortmund. 


​Javier Hernandez chính thức rời Old Trafford sau 5 năm gắn bó để gia nhập Bayer Leverkusen theo bản hợp đồng 3 năm. Thông tin này cũng đả được Leverkusen hân hoan thông báo trê trang chủ.

Hai đội bóng đều không tiết lộ mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này. Tuy nhiên, theo truyền thông Đức, để hoàn tất thương vụ này, Leverkusen đã phải chi ra số tiền 8,75 triệu bảng.

Trong màu áo của Manchester United, Chicharito đã thi đấu tổng cộng 157 trận và ghi được 59 bàn thắng. Lần cuối cùng Hernandez ra sân cho United khi vào sân thay người trong chiến thắng ở trận lượt về với Club Brugge, trận cầu mà anh đá hỏng một quả phạt 11m.


Chicharito đầu quân cho Leverkusen. (Nguồn: AP)


​Cùng với Chicharito, tài năng trẻ Adnan Januzaj cũng đã phải rời Manchester United cập bến Budesliga để có cơ hội ra sân nhiều hơn, khi đầu quân cho Borussia Dortmund.

Tiền vệ người Bỉ này sẽ thi đấu cho đội chủ sân Signal Iduna Park theo bản hợp đồng cho mượn có thời gian 1 năm. tại Dortmund, Januzaj sẽ mang áo đấu số 9. 

Theo điều khoản hợp đồng với Quỷ đỏ, Dortmund hoàn toàn có thể mua lại Januzaj theo một mức phí chưa được tiết lộ.

Trước khi đầu quân Dortmund, tiền vệ người Bỉ này đã kịp ghi một bàn thắng quan trọng giúp Manchester United có chiến thắng 1-0 trước Aston Villa ở vòng 2 Premier League.

Cũng trong ngày hôm qua, thủ thành Anders Lindegaard cũng đã chính thức rời Manchester United để để đầu quân cho West Brom theo dạng chuyển nhượng tự do.
 


Anders Lindegaard gia nhập West Brom. (Nguồn: AP)


​Anders Lindegaard sẽ thi đấu cho West Brom theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tại đây, thủ thành người Đan Mạch hy vọng sẽ được ra sân nhiều hơn thay vì phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị ở Manchester United.

Anders Lindegaard gia nhập Manchester United từ năm 2010, nhưng anh mới được ra sân tổng cộng 29 lần - một con số quá ít ỏi.

Gia nhập West Brom, Anders Lindegaard sẽ được hội ngộ cùng các đồng đội cũ là Jonny Evans - người vừa đầu quân cho đội bóng này cách đây 1 ngày, và tiền vệ Darren Fletcher.

Theo giới truyền thông, trong ngày hôm nay (1-9), Manchester United nhiều khả năng sẽ bán David de Gea cho Real Madrid, trong khi Marco Rojo có thể phải đến Monaco.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
103711

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu