Thứ 7, 20/04/2024 20:33:24 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 14:30, 23/03/2017 GMT+7

Cặp đôi U90 và bộ hình cưới cảm động sau 70 năm chờ đợi

Nguồn TTXVN
Thứ 5, 23/03/2017 | 14:30:00 244 lượt xem
BPO - Cụ ông Ferris đến từ Louisiana (Mỹ) đã bước sang mùa Xuân thứ 90 của cuộc đời, và người vợ của ông, cụ bà Margaret Romaire, mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 89. Kết hôn và sống hạnh phúc bên nhau suốt 70 năm trời, nhưng hai ông bà chưa bao giờ có được bộ hình cưới đúng nghĩa.

15 phút trọng đại của cặp đôi trong ngày kết hôn năm 1946 đã không thể được ghi lại, bởi được chụp ảnh lưu niệm hay sở hữu máy ảnh là một điều xa xỉ với họ lúc bấy giờ.

70 năm đã qua đi nhưng tình yêu dường như là vĩnh cửu với cặp cô dâu-chú rể U90

Kết hôn trong thời kỳ nhiều khó khăn, cuộc sống tuy không giàu có, nhưng ông bà vẫn sống cùng nhau rất hòa thuận, hạnh phúc. Những điểm chung như tình yêu đối với trẻ em, thái độ làm việc, đức tin và sự hài hước chính là chất keo gắn kết hai vợ chồng suốt hàng chục năm trời. Hiện tại ông bà vẫn sống trong ngôi nhà mà họ chung tay xây dựng từ 65 năm trước.

Cảm động trước câu chuyện tình yêu giản dị của ông bà, cháu gái của họ - Amanda Kleckley, đã tổ chức buổi chụp hình ý nghĩa với mong muốn gửi tặng ông bà một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp như hai cụ từng mong ước. Cô mời nhiếp ảnh gia Lara Carter - nữ nhiếp ảnh nổi tiếng đến từ Texas, Mỹ, tham gia dự án của mình.

Kết hôn và sống hạnh phúc bên nhau suốt 70 năm trời, nhưng hai ông bà chưa bao giờ có được bộ hình cưới đúng nghĩa…

“Tôi thực sự rất vinh dự khi ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc này của họ! Hãy nhìn xem, 70 năm trước hay hiện tại, tình yêu vẫn là điều quá tuyệt vời với ông bà. Bạn có thể nhìn thấy tình cảm sâu sắc trong cách họ cầm tay nhau, ôm nhau, hay cười với nhau trong từng bức ảnh. Ông bà thực sự là minh chứng cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc!” - nhiếp ảnh gia Lara hào hứng chia sẻ.

Chuyện tình yêu bắt đầu từ thập niên 50, khi cả hai đều là những chàng trai, cô gái trẻ trung, sôi nổi…

Kết hôn trong thời kỳ nhiều khó khăn, cuộc sống tuy không giàu có nhưng ông bà vẫn sống cùng nhau rất hòa thuận, hạnh phúc…

Những điểm chung giữa như tình yêu đối với trẻ em, thái độ làm việc, đức tin và sự hài hước chính là chất keo gắn kết hai vợ chồng suốt hàng chục năm trời

Ông bà cùng trân trọng tấm ảnh của cụ bà khi còn trẻ…

Khoảnh khắc trọng đại từ 70 năm trước, khi ông bà nguyện thề nguyện sẽ sống bên nhau trọn đời đã được tái hiện lại. Và niềm hạnh phúc vẫn vẹn nguyên như thể họ vừa kết hôn ngày hôm qua…

  • Từ khóa
92792

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu