Thứ 5, 28/03/2024 22:51:14 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 13:32, 08/12/2019 GMT+7

“Cắt đuôi” tình hờ đeo bám chồng

Chủ nhật, 08/12/2019 | 13:32:00 866 lượt xem

Chị Ngọc Mai thân mến!

Em biết chồng có một người bạn trên mạng xã hội rất thân thiết. Ban đầu chồng không giấu nên em không để ý. Nhưng sau đó, vô tình em phát hiện 2 người chát với nhau thường xuyên, hỏi han, tán tỉnh nhau và rồi dần dần là những lời yêu thương nồng nàn. Anh trở nên lạnh nhạt với em và lúc rảnh chỉ muốn chát với cô ấy. Khi đó, anh vui vẻ, phấn chấn lắm. Em đã rất sốc vì từ trước tới nay, vợ chồng sống hạnh phúc và anh rất yêu em.

Em rất buồn, khó chấp nhận việc chồng chia sẻ tình cảm với cô gái khác. Em phải sống trong những ngày nghi ngờ, hờn ghen và dần dần nhận thấy, nếu cứ đà này thì hôn nhân sẽ tan vỡ. Nhưng em yêu chồng và không muốn mất anh ấy nên đã nói chuyện thẳng thắn với anh. Anh cũng tự thấy mình có lỗi. Anh giãi bày, khi chát trên mạng anh dễ dàng nói ra suy nghĩ của mình và những tâm sự đó đôi khi chỉ là để anh giải tỏa tâm lý sau ngày làm việc mệt mỏi. Đàn ông thường làm thế vì bản thân chứ không phải vì yêu cô gái qua mạng. Em cảm nhận điều anh nói rất thành thật nên đã tha thứ nhưng yêu cầu anh chấm dứt việc chát với cô gái kia.

Nhưng giờ em vẫn lo lắng vì làm sao “cắt đuôi” được cô gái kia khi cô ta vẫn gọi điện, nhắn tin với biểu hiện rất yêu anh. Cô ta nói với chồng em sẽ chấp nhận tất cả thiệt thòi, chỉ mong nhận được chút tình yêu của anh, kể cả việc sống chung mà không cần anh phải ly hôn vợ. Em rất khốn khổ vì cô gái kia vẫn tìm mọi cách đeo bám chồng mà em chưa biết giải quyết thế nào cho êm đẹp?

Hồng Khanh (Bù Đốp)

Hồng Khanh thân mến!

May mắn là em và chồng vẫn yêu thương nhau, chồng em nhận ra sai lầm và được em tha thứ. Đó chính là mấu chốt quan trọng để em gỡ rối mớ bòng bong tình cảm do chồng em “say nắng” gây ra. Em cũng là cô gái tinh tế khi biết bình tĩnh nói chuyện phải trái với chồng, cùng nhau giải quyết khúc mắc để giữ gìn hôn nhân. Đúng là trong cuộc sống không phải ai cũng cứng rắn trước những lôi kéo tình cảm mê hoặc, lạ lẫm. Điều này mọi người vẫn thường lý giải, biện hộ rằng: “Ai cũng có những phút giây ngoài chồng, ngoài vợ”, chỉ khác là có người biết dừng lại song có người vẫn lao vào “quên cả lối về”.

Giờ “nút thắt” còn lại cần gỡ là việc cô gái kia vẫn đeo bám chồng em. Vậy em nên bàn với chồng thể hiện rõ quan điểm, có thái độ dứt khoát để cô ấy dừng liên lạc trước khi sự việc bị đẩy đi quá xa, giúp cô ấy hiểu rằng, chồng em không thể bỏ vợ con vì cô ấy. Nhất là cô ấy không thể tiếp tục như vậy với người đã có vợ con, điều đó vừa vi phạm pháp luật vừa trái đạo đức. Chồng em cũng nên bỏ nick chát, thay số điện thoại để tránh việc cô ấy làm phiền. Việc này chấm dứt càng sớm càng tốt, không nên chủ quan để kéo dài rồi chính chồng em vì thương hại mà càng khiến cô ấy mong chờ, hy vọng sẽ cải thiện được mối quan hệ của hai người. Nếu vẫn không được, em đề nghị chồng mời cô ấy đi uống cà phê nói chuyện trực tiếp giữa 3 người. Chính anh ấy phải thể hiện thái độ dứt khoát để cô ấy nhận ra những cuộc nói chuyện trên mạng chỉ là ảo và không còn hy vọng vào tình cảm của chồng em khi anh ấy còn rất yêu vợ, thương con. Hãy nhẹ nhàng nói chuyện phải trái cho cô ấy hiểu, đừng “cố đấm ăn xôi” làm cho câu chuyện giữa 3 người căng thẳng, khiến vấn đề trở nên trầm trọng. Chúc em sớm tìm được bình yên!

Ngọc Mai

  • Từ khóa
107980

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu