Thứ 6, 29/03/2024 18:16:03 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 13:56, 28/04/2016 GMT+7

Choáng với giải thưởng hoành tráng của cuộc đua vịt kỳ lạ

Thứ 5, 28/04/2016 | 13:56:00 200 lượt xem
BPO - Bạn mê món gan ngỗng ngon tuyệt, nhưng có giá vô cùng đắt đỏ, được phục vụ tại Le Jules Verne, nhà hàng sang trọng nằm ở tầng hai của tòa tháp Eiffel? Hay bạn thích dùng một ly rượu vang khi nằm thư giãn ngắm sóng biển tại nhà hàng Salt ở resort Sofitel Fiji tại quốc đảo Fiji?
Hình ảnh từ cuộc đua vịt diễn ra trong năm ngoái (Nguồn: Boston Globe)

Với những người dân may mắn sống ở vùng Harvard - một thị trấn nhỏ với 6.000 dân ở Mỹ - họ có thể đi nghỉ ngơi và thưởng thức các đặc sản như thế mà không phải bỏ ra xu nào. Bởi đây là giải thưởng dành cho người chiến thắng cuộc đua vịt trên sông, được tổ chức thường niên ở trong vùng.

Vào ngày 7-5 tới đây, giới chức từ CLB Ayer Rotary của Harvard sẽ khởi động cuộc đua, trong đó hàng ngàn con vịt non sẽ được đổ xuống đầu nguồn sông Nashua và được điều khiển để di chuyển xuống vùng hạ lưu của con sông. 

Có khoảng 3.000 con vịt tham gia cuộc đua và chúng đều được đánh số. Khi một con vịt non cán đích, người nào sở hữu tấm vé trùng với số gắn trên con vịt sẽ giành giải thưởng lớn. 

Đó là một chuyến đi miễn phí dành cho 2 người tới bất kỳ địa điểm nào trên Trái đất, hai đêm nghỉ ở khách sạn kèm theo một bữa tiệc thịnh soạn theo yêu cầu của họ. 

Tuy nhiên người đoạt giải sẽ phải tự bỏ tiền ra mua bia rượu. Nguyên nhân do có một người đoạt giải từng gọi quá nhiều rượu vang đắt tiền khi nghỉ ở Pháp, khiến ban tổ chức quyết định không tài trợ bia rượu miễn phí nữa. 

Được biết trong năm ngoái, nhân vật giành giải đã đi nghỉ ở Venice (Italy). Những người chiến thắng khác cũng đã tham gia các kỳ nghỉ và thưởng thức đặc sản ở Paris (Pháp), Tokyo (Nhật Bản), Dublin (Ireland), Australia, Indonesia và Nam Phi.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
106843

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu