Thứ 6, 29/03/2024 18:31:59 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 09:32, 20/10/2017 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Cơ quan thường trú Đài TNVN

Thứ 6, 20/10/2017 | 09:32:00 1,603 lượt xem
BP - Chiều 19-10, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã làm việc với đoàn công tác của Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, do Giám đốc Trần Văn Thao làm trưởng đoàn. Dự buổi làm việc còn có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh đã trao đổi với Chủ tịch UBND tỉnh về tình hình tuyên truyền các thông tin, sự kiện của Bình Phước trên Đài Tiếng nói Việt Nam trong thời gian qua, theo đánh giá là chưa tương xứng với tình hình phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội của tỉnh. Để tạo điều kiện cho phóng viên thông tin kịp thời các sự kiện của tỉnh, Đài Tiếng nói Việt Nam thường trú tại TP. Hồ Chí Minh đã giới thiệu 2 phóng viên thường trú (Nguyễn Duy Phương, Nguyễn Tiến Dũng). Đồng thời đề nghị tỉnh hỗ trợ nhà ở hoặc văn phòng đại diện cho phóng viên thường trú; các sở, ban, ngành tạo điều kiện cung cấp thông tin chính thống để hỗ trợ phóng viên trong quá trình tác nghiệp. Những vấn đề, thông tin mang tính nhạy cảm, bức xúc xảy ra trên địa bàn, UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng chủ động cung cấp thông tin kịp thời cho Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam, đồng thời nêu rõ quan điểm chính thức và hướng xử lý của địa phương nhằm định hướng dư luận.

Trao đổi tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã giới thiệu khái quát đặc điểm tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh từ ngày tái lập đến nay. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam khi đưa thông tin cần chọn lọc những thông tin chính thống, chính xác; đồng thời, phản bác lại những thông tin xấu, độc, phản động, gây bất lợi cho tỉnh, cho cách mạng nhằm củng cố lòng tin của các tầng lớp nhân dân vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đông Kiểm

  • Từ khóa
9452

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu