Thứ 6, 29/03/2024 17:27:07 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 09:12, 02/08/2015 GMT+7

Chuyển nhượng 2-8: Di Maria không rời MU?

Chủ nhật, 02/08/2015 | 09:12:00 130 lượt xem
BPO - Có dấu hiệu cho thấy Di Maria không rời MU, Real vồ hụt sao Lazio... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày

Van Gaal đề nghị bán De Gea

Tờ AS đưa tin, quá chán ngán với thái độ của thủ thành De Gea, HLV Van Gaal đã đề nghị BLĐ MU nên bán cựu thủ môn của Atletico cho Real để ông sớm ổn định lực lượng của đội bóng.

“Chúng tôi có tình huống cần sớm giải quyết. Nếu để lâu, điều đó không tốt cho MU, cầu thủ đó và cả nơi anh ta muốn đến (ám chỉ De Gea và Real)”, Van Gaal tuyên bố.

Di Maria không tời MU?

chuyen nhuong 2/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá

“Quỷ đỏ” vừa công bố áo đấu mới do hãng dụng cụ thể thao Adidas tài trợ. Đáng chú ý, áo số 7 của Di Maria vẫn xuất hiện nhan nhản trong các cửa hiệu, mặc cho tin đồn “Thiên thần” sắp chuyển sang thi đấu cho PSG với giá 45 triệu bảng (40 triệu trả trước).

Điều này khiến cho dư luận có lý do để hoài nghi thương vụ Di Maria tới PSG chưa chắc đã xảy ra.

Bán Rafael, MU nhắm thần đồng Brazil

Theo FOX Sports, MU đã gửi lời đề nghị trị giá 2,8 triệu bảng (4 triệu euro) để hỏi mua hậu vệ Joao Pedro của Palmeiras. Được biết, Pedro năm nay 18 tuổi và là đồng đội của Andreas Pereira trong tuyển U20 Brazil giành ngôi á quân thế giới vừa qua.

Trước đó, “Quỷ đỏ” cũng hoàn tất việc bán hậu vệ phải người Brazil – Rafael cho Lyon.

Real mua hụt sao Lazio

Báo chí Italia cho hay Lazio đã từ chối lời đề nghị trị giá 26 triệu euro của Real cho sự phục vụ của của tiền vệ Lucas Biglia. Đại diện Serie A khẳng định Biglia là tương lai của đội bóng và sẽ không bán anh với bất cứ giá nào.

Người cũ M.U sắp về Villa

Tiền đạo Dimitar Berbatov đang trên đường tới Aston Villa sau khi đạt được thỏa thuận với đội bóng thành Birmingham. Sau khi hết hợp đồng với Monaco, Berbatov hiện là cầu thủ tự do. Chân sút người Bulgaria được coi là sự thay thế cho Benteke vừa chuyển đến Liverpool.

Tottenham vồ hụt N'Jie

Báo chí Anh cho hay lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng cho tiền đạo trẻ Clinton N'Jie của Tottenham đã bị Lyon từ chối thẳng thừng. Đội bóng nước Pháp muốn có gấp đôi số tiền nói trên mới chịu nhả người.

Sirigu để ngỏ khả năng rời PSG

HLV Blanc của PSG thừa nhận đội bóng sẵn sàng bán thủ môn Sirigu ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
103640

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu