Thứ 3, 23/04/2024 23:44:57 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 07:29, 07/07/2015 GMT+7

Chuyển nhượng tối 6-7: Nani chính thức chia tay M.U, Vidal kiểm tra y tế tại Real

Thứ 3, 07/07/2015 | 07:29:00 300 lượt xem
BPO - Nani chính thức chia tay MU, Vidal kiểm tra y tế tại Real, Chelsea chia tay ngôi sao thứ 5... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng tối ngày 6-7 của Thể thao 247.

Nani CHÍNH THỨC chia tay M.U

Cách đây ít giờ, CLB Fenerbahce đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Nani từ M.U với mức phí không được tiết lộ. Theo báo cáo từ đội bóng này, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ ra mắt vào lúc 16h00 (giờ địa phương).

Cầu thủ thứ 5 rời Chelsea

Theo tin từ Stamford Bridge cho Goal biết, Chelsea đã chấp nhận bán Josh McEachran cho Brentford, đội bóng hạng Nhất Anh với giá chỉ 500 nghìn bảng.

Vidal kiểm tra y tế với Real

Mặc dù Juventus và báo giới Italia đã phủ nhận thương vụ Arturo Vidal – Real Madrid nhưng tờ La Tercera (Chile) vẫn tiếp tục đăng tải diễn biến thương vụ này với chiều hướng tích cực dành cho Kền kền. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia đã cử đại diện sang Santiago làm thủ tục kiểm tra y tế với Vidal. Theo nguồn tin này, Vidal sẽ kí HĐ 5 năm với đội chủ sân Bernabeu.

Muslera thay thế De Gea

Trước khả năng mất De Gea ngày một lớn dần, Man United đang chạy đôn chạy đáo tìm người thay thế thủ thành người Tây Ban Nha. Theo tờ Vatan, Quỷ đỏ thành Manchester vừa gửi đề nghị 35 triệu euro nhằm thuyết phục Galatasaray nhượng lại thủ thành Fernando Muslera.

Schneiderlin chọn Arsenal

Tờ Sunday Times đưa tin, tiền vệ Morgan Schneiderlin muốn gia nhập Arsenal nếu chia tay Southampton. Trong suốt thời gian qua, Man United là đội bóng dành nhiều sự quan tâm nhất cho Schneiderlin.

Swansea theo đuổi Aurtenetxe

Kênh truyền hình EiTB đưa tin, CLB xứ Wales đặc biệt quan tâm đến hậu vệ trái Jon Aurtenetxe của Athletic Bilbao. Tuy vậy, Swansea sẽ phải cạnh tranh với Levante và Espanyol nếu muốn sở hữu Aurtenetxe.

Arsenal chưa từ bỏ Pedro

Tờ Independent đưa tin, đội bóng thành London vẫn đang liên hệ với người đại diện của Pedro nhằm đưa chân sút người Tây Ban Nha sang Emirates mùa tới. Ngôi sao thuộc biên chế Barcelona là mục tiêu săn đón của Arsenal từ đầu mùa chuyển nhượng.

Real lên kế hoạch bán Ronaldo

Tạp chí uy tín France Football đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez của Real đã bay sang Qatar để đàm phán với ông chủ của PSG về hai trong vụ chuyển nhượng. Một trong số đó được đề cập đến là Cristiano Ronaldo.

De Gea chính thức lên tiếng vế tương lai

Hiện De Gea đang có mặt ở Tây Ban Nha để về thăm gia đình cũng như có thời gian vui vẻ bên người tình xinh đẹp, qua đó không ít tin đồn rộ lên rằng De Gea đến Real để thỏa thuận hợp đồng với Real Madrid.

Tuy nhiên, trước những câu hỏi của các phóng viên, De Gea cho biết: "Real Madrid ư? Tôi phải quay về Manchester để chuẩn bị cho tour du đấu Hè." De Gea cũng từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến việc chuyển sang Real Madrid nhưng khẳng định cảm thấy rất thoải mái với những vấn đề liên quan đến chuyện đi hay ở, tờ AS đưa tin.

Podolski chính thức rời Arsenal

Mới đây, CLB Galatasaray xác nhận chính thức có chữ ký của tiền đạo Lukas Podolski từ Arsenal.

Giá chuyển nhượng cho thương vụ này tầm 3 triệu bảng, theo đó tiền đạo người Đức đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Tới Galatasaray, Lukas Podolski sẽ được sát cánh cùng một số tên tuổi như thủ thành Fernando Muslera, các tiền vệ Felipe Melo, Wesley Sneijder…

Muốn có Vidal, Real phải chồng đủ 50 triệu euro.

Trước thông Arturo Vidal đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Real, mới đây trang La Stampa đã khẳng định giám đốc Marotta cũng đã có nước cờ đáp trả CLB Hoàng gia TBN, khi đưa ra mức giá lên tới 50 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Vidal.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
103609

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu