Thứ 6, 26/04/2024 13:18:12 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 16:09, 21/02/2017 GMT+7

CLB Long An thay Chủ tịch, cách chức HLV trưởng lẫn đội trưởng

Nguồn TTXVN
Thứ 3, 21/02/2017 | 16:09:00 133 lượt xem
  • Ông Nguyễn Môn trở thành tân chủ tịch
  • Sẽ mời ông Henrique Calisto làm HLV trưởng

BPO - Trong diễn biến liên quan đến vụ lùm xùm cuối trận đấu TPHCM - Long An trên sân Thống Nhất, khuôn khổ Vòng 6 V-League 2017, chiều 21-2, CLB Long An thông báo nhiều sự thay đổi đáng kể khi một số quyết định được ban hành.

Đầu tiên là việc ông Võ Thành Nhiệm được đồng ý thôi giữ chức Chủ tịch CLB Long An. Trước đó, ông Võ Thành Nhiệm nhấn mạnh vì đã không kiểm soát được cảm xúc nên mới dẫn đến tình huống xuống sân và tham gia gây sức ép đối với trọng tài Nguyễn Trọng Thư, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá Long An nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Nhận thấy trách nhiệm của mình rất lớn trong chuyện này, ông Nhiệm quyết định từ chức.

 “Là người đứng đầu đội bóng mà quản cầu thủ không được, không có tiếng nói trong thời điểm cả đội tranh cãi. Do vậy, tôi quyết định từ chức nhưng tôi sẽ tiếp tục góp vốn cho đội bóng trong thời gian tới”, ông Võ Thành Nhiệm bày tỏ. Ông Nguyễn Môn sẽ thay thế ông Võ Thành Nhiệm làm Chủ tịch CLB Long An.

HLV trưởng Ngô Quang Sang (giữa) bị cách chức

Hội đồng Quản trị của Công ty cổ phần Phát triển bóng đá Long An cũng quyết định cách chức HLV trưởng Ngô Quang Sang và đội trưởng Huỳnh Quang Thanh vì đã thể hiện cách hành xử không đẹp mắt trong vụ lộn xộn này.

Đội trưởng Huỳnh Quang Thanh được cho là đã phản ứng gay gắt và kêu gọi đồng đội dừng chơi bóng sau tình huống trọng tài Nguyễn Trọng Thư thổi phạt đền CLB Long An vì cho rằng trung vệ Hoàng Lâm đã đẩy ngã cầu thủ đội TPHCM. Trong tuần này, các cầu thủ sẽ bầu lại đội trưởng đội bóng.

Nhiều khả năng ông Calisto (giữa) sẽ được mời trở lại vị trí HLV trưởng CLB Long An

Cũng theo thông tin từ lãnh đạo CLB Long An, cái tên đang được nhắm đến làm HLV trưởng chính là người cũ - ông Henrique Calisto, HLV người Bồ Đào Nha từng gắn liền với thành công trong quá khứ của bóng đá Long An, cũng như bóng đá Việt Nam.

  • Từ khóa
104567

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu