Thứ 7, 20/04/2024 10:10:08 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 14:32, 13/09/2019 GMT+7

Có 5 năm công tác trong ngành mới được bổ nhiệm Giám đốc Sở VH-TT & DL

Thứ 6, 13/09/2019 | 14:32:00 211 lượt xem
BPO - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Thông tư số 09/2019/TT-BVHTTDL quy định tiêu chuẩn chức danh giám đốc, phó giám đốc sở văn hóa - thể thao và du lịch; sở văn hóa và thể thao; sở du lịch thuộc ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Theo đó, người được bổ nhiệm giữ chức danh giám đốc sở văn hóa, thể thao và du lịch phải đáp ứng điều kiện sau:

Người có 5 năm công tác trong ngành mới được bổ nhiệm Giám đốc Sở VH-TT & DL - Ảnh: Ngọc Diệp

Có năng lực dự báo và định hướng sự phát triển, tổng kết thực tiễn, tham gia nghiên cứu, xây dựng đường lối, chính sách và các văn bản quy phạm pháp luật về văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch; có khả năng tham mưu, đề xuất giải pháp, phương pháp quản lý về văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch phục vụ cho hoạt động quản lý nhà nước của ủy ban nhân dân cấp tỉnh; có khả năng tiếp cận, nắm bắt, phát hiện, xử lý hiệu quả những mâu thuẫn, tồn tại, hạn chế, những vấn đề mới phát sinh liên quan đến lĩnh vực, nhiệm vụ chuyên môn được phân công phụ trách. Có khả năng phát hiện và sử dụng người có đức, có tài; quy tụ được công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị để chủ trì và phối hợp với các cấp, các ngành, địa phương và các cơ quan, đơn vị khác thực hiện nhiệm vụ được giao.

Có 5 (năm) năm công tác trở lên trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch, trong đó có ít nhất 3 (ba) năm đảm nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý về lĩnh vực chuyên môn, chuyên ngành được giao từ cấp trưởng phòng hoặc tương đương trở lên. Đồng thời, được quy hoạch chức danh giám đốc sở hoặc tương đương trở lên.

ĐT

  • Từ khóa
30052

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu