Thứ 6, 29/03/2024 06:46:41 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 07:12, 16/11/2014 GMT+7

Công an huyện Hớn Quản làm theo lời Bác

Chủ nhật, 16/11/2014 | 07:12:00 2,678 lượt xem

BP - Sau khi chia tách đi vào hoạt động năm 2009, Công an huyện Hớn Quản chưa có trụ sở, tạm thời làm việc chung với Công an thị xã Bình Long, nên điều kiện cơ sở vật chất gặp không ít khó khăn. Đại tá Ngô Văn Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện Hớn Quản cho biết: Mục tiêu của Đảng ủy, Ban lãnh đạo công an huyện thời điểm đó là phải làm tốt công tác chính trị tư tưởng, đề cao vai trò trách nhiệm, tính chủ động sáng tạo của từng cán bộ, đảng viên để khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Khắc ghi 6 điều Bác Hồ dạy công an nhân dân nói riêng, học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nói chung mà Công an huyện Hớn Quản đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Các đảng viên có thành tích xuất sắc được khen thưởng giữa nhiệm kỳ

Đơn cử như vụ bắt 7 đối tượng trong năm 2010. Khi đó, Hớn Quản liên tiếp xảy ra các vụ cướp xe máy vào ban đêm, thủ đoạn của bọn cướp rất manh động. Trong khoảng từ cuối tháng 1 đến tháng 3-2010 xảy ra 5 vụ cướp xe và tài sản của người đi xe máy khiến dư luận hết sức lo ngại.

Từ những thông tin quý giá do quần chúng cung cấp, lực lượng công an huyện đã xác định được nghi can trong các vụ cướp. Tuy nhiên, khi biết bị truy xét gắt gao nên các đối tượng đã trốn khỏi huyện. Qua các nguồn tin, công an huyện nắm được các đối tượng đang tìm cách bỏ trốn sang Lào nên phối hợp Công an tỉnh Thanh Hóa kịp thời bắt giữ.

Trung tá Nguyễn Thanh Quả, Phó công an huyện cho biết: Hớn Quản là địa bàn kinh tế mới, nhiều trang trại thu hút dân cư nhiều nơi đến lập nghiệp nên lực lượng công an đã chủ động làm tốt công tác quản lý nhân hộ khẩu và cấp chứng minh nhân dân, giúp người dân bớt thời gian đi lại.

Đại tá Ngô Văn Hoàng cho biết: “Hiện nay, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Hớn Quản tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, 6 điều Bác Hồ dạy công an nhân dân và cuộc vận động “Công an nhân dân chấp hành nghiêm đều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ”. Đây là nền tảng xây dựng lực lượng công an huyện vững mạnh và triển khai các mặt công tác đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.       

 Văn Tuyên

  • Từ khóa
1844

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu