Thứ 6, 19/04/2024 06:54:48 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:19, 01/06/2016 GMT+7

Công Vinh, Văn Quyết lập công giúp tuyển VN hạ đẹp Syria

Thứ 4, 01/06/2016 | 08:19:00 522 lượt xem
BPO - ĐT Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc và đánh bại đội bóng rất mạnh là ĐT Syria với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Công Vinh và Văn Quyết

 

Đối đầu với đội bóng được đánh giá mạnh hơn nhưng việc nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà giúp ĐT Việt Nam thi đấu rất tự tin. Sự ăn ý của cặp đôi Xuân Trường – Tuấn Anh ở tuyến giữa giúp tuyển Việt Nam chiếm lĩnh được thế trận và tổ chúc nhiều pha tấn công nguy hiểm.

Việt Nam 2-0 Syria,Tỷ số Việt Nam 2-0 Syria,kết quả Việt Nam 2-0 Syria,Tỷ số trận đấu Việt Nam 2-0 Syria,kết quả trận đấu Việt Nam 2-0 Syria,Tỷ số kết quả Việt Nam 2-0 Syria
Văn Quyết đóng góp 1 bàn thắng giúp tuyển VN đánh bại Syria với tỷ số 2-0.

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, ĐT Việt Nam cũng có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 33, từ một pha tấn công bên cánh trái, Thành Lương đi bóng lắt léo lừa qua hậu vệ đối phương trước khi thực hiện một quả tạt để tiền đạo Lê Công Vinh băng vào đánh đầu ghi bàn.

Bàn thắng của Công Vinh giúp ĐT Việt Nam thi đấu càng thoải mái và chúng ta tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tiền vệ Xuân Trường thực hiện pha bấm bóng kỹ thuật loại hàng hậu vệ đội khách để Văn Quyết băng xuống đi qua cả thủ môn đội bạn để ghi bàn ở những phút bù giờ hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, tuyển Việt Nam tiếp tục thi đấu khá hưng phấn, còn Syria cũng cố gắng tiếp cận khung thành Nguyên Mạnh với hy vọng tìm được bàn thắng danh dự. Tuy nhiên việc các tiền đạo thi đấu vô duyên cộng thêm sự xuất sắc đến từ 2 thủ môn khiến hiệp 2 không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc Việt Nam vượt qua Syria với tỉ số 2-0. Đây là một kết quả nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, tuy vậy, với những gì đã thể hiện trong 90 phút tại Mỹ Đình thì đây là một chiến thắng xứng đáng cho thầy trò HLV Hữu Thắng khi họ đã tạo dựng được một thế trận hợp lý trước đội bóng Trung Đông. Sau trận này, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ sang Myanmar để tham dự giải Tứ hùng.

Đội hình xuất phát

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Thành Lương, Tuấn Anh, Văn Quyết, Công Vinh, Xuân Trường, Văn Toàn.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
102006

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu