Thứ 6, 29/03/2024 21:28:24 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 06:20, 12/06/2019 GMT+7

Chùm Ảnh

Đặc sắc hội chợ trái cây và hàng nông sản

Bảo Đăng
Thứ 4, 12/06/2019 | 06:20:00 311 lượt xem

BP - Không phải đi đâu xa, người dân Bình Phước vẫn được thưởng thức hương vị của đủ loại trái cây tại hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước, lần thứ IV năm 2019. Ngoài tham quan, thưởng thức hương vị thơm ngon của nhiều loại trái cây được trồng trên nền đất đỏ bazan, như quýt đường, bơ, bưởi da xanh, sầu riêng, măng cụt..., khách hàng còn được “trải nghiệm” các sản phẩm đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số; “tắm mát” vị giác với các sản phẩm chế biến từ hạt điều, rau, củ, quả... được sản xuất an toàn, thân thiện với môi trường.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, hàng chục ngàn lượt khách đã tham quan những sản phẩm nông nghiệp, nông thôn được bày bán phong phú, khoa học, thể hiện sự đầu tư công phu của chủ vườn, tạo dấu ấn rõ nét về một vùng đất trù phú. Hội chợ còn là cơ hội giới thiệu những thành tựu, tiềm năng, thế mạnh nông nghiệp của tỉnh; tăng cường xúc tiến thương mại trong lĩnh vực nông nghiệp và các sản phẩm tiêu dùng phục vụ nông thôn; tôn vinh thương hiệu, sản phẩm của các trang trại, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ sản xuất, kinh doanh giỏi trong tỉnh... Qua đó, kết nối nông dân với doanh nghiệp và góp phần quảng bá những nét đặc sắc của con người, vùng đất Bình Phước. Phóng viên Báo Bình Phước đã ghi lại một số hình ảnh tại hội chợ.

Các loại rau sạch được trồng theo hướng hữu cơ, thân thiện với môi trường tạo nên sự phong phú, đa dạng sản phẩm nông nghiệp của tỉnh.

Sầu riêng, bơ, mít... là những loại cây giống được người dân chọn mua nhiều tại hội chợ.

Hội thi “Nghệ thuật tạo dáng cây cảnh, bonsai, hoa lan” thu hút 89 tác phẩm độc đáo, sáng tạo của các nghệ nhân dự thi.

Khách tham quan được ăn thử miễn phí các loại trái cây đặc sản trước khi quyết định chọn mua.

Hằng ngày, hội chợ có trên 5.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm.

  • Từ khóa
44536

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu