Thứ 6, 29/03/2024 22:55:08 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 09:46, 07/03/2016 GMT+7

Điểm nhấn vòng 3 V-League: Sự trưởng thành của HAGL

Thứ 2, 07/03/2016 | 09:46:00 169 lượt xem
BPO - Sự trưởng thành của HAGL, sức mạnh mang tên Hải Phòng, SHB Đà Nẵng và hơi thở của Gaston Merlo... là những điểm nhấn đáng chú ý sau vòng 3 V-League 2016.

Sự trưởng thành của HAGL

vòng 3 V-League, điểm nhấn vòng 3 V-League, HAGL, SHB Đà Nẵng, Hải Phòng, Gaston Merlo, bxh vleague, lich thi dau vleague
HAGL đã thi đấu trưởng thành hơn rất nhiều ở mùa giải này

Sau ba vòng đấu đầu tiên, HAGL đã có 4 điểm và đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH. Đây là thứ hạng rất khác so với mùa giải trước và điều này có được chính là bởi sự trưởng thành của đội bóng phố Núi.

Sau trận đầu gặp tân binh Hà Nội và có chiến thắng vang dội 5-0, HAGL tiếp tục thể hiện sự khởi sắc ở trận gặp SHB Đà Nẵng dù cho họ thua trận. Tới trận gặp Than Quảng Ninh ngày hôm qua, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn cho thấy sự chủ động trong lối chơi của mình.

Họ là đội bóng trẻ hơn, thế nhưng với kinh nghiệm tích lũy sau một năm chinh chiến ở V-League 2016, đội bóng này đã trở nên rất bản lĩnh. Cầm trịch trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội, rõ ràng NHM đội bóng phố Núi có quyền lạc quan vào mùa giải này.

Những cái tên như Văn Thanh, Minh Vương, Văn Toàn cũng đang cho thấy sự xuất sắc của mình. Họ đang chứng minh mình hoàn toàn có thể thay thế những cầu thủ đã ra đi như Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường.

Sức mạnh mang tên Hải Phòng

Ở vòng đấu này, Hải Phòng một lần nữa cho thấy bản lĩnh của mình. Được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Cần Thơ, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã giành được chiến thắng thứ ba liên tiếp.

Lối chơi thực dụng và hiệu quả của đội bóng đất Cảng một lần nữa được chứng minh rõ nét. Dựa vào sự chắc chắn nơi hậu phương và sự sắc lẹm của các ngoại binh, Hải Phòng giành ba điểm đầy thuyết phục. Hiện tại họ vẫn tiếp tục ngự trị ngôi đầu BXH V-League 2016 ghi được 8 bàn và chưa để thủng lưới lần nào.

SHB Đà Nẵng sống trên hơi thở của Gaston Merlo

Cùng chung niềm vui như Hải Phòng ở vòng đấu này còn có SHB. Đà Nẵng. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức cũng giành chiến thắng tối thiểu trước Sanna Khánh Hòa để có 9 điểm sau ba vòng.

Có một điểm đáng chú ý là đội bóng sông Hàn đang sống trên hơi thở của cầu thủ ngoại binh Gaston Merlo. Cầu thủ này một lần nữa lại tỏa sáng và ghi bàn thắng duy nhất cho SHB. Đà Nẵng. Ở mùa giải này, trải qua ba trận SHB Đà Nẵng ghi được 5 bàn và tất cả đều do công của Gaston Merlo.

Tuy giành chiến thắng ở cả ba trận đầu tiên nhưng những việc quá phụ thuộc vào Gaston Merlo cũng là nỗi lo không nhỏ của SHB. Đà Nẵng.

Hà Nội T&T tiếp tục gây thất vọng

Hà Nội T&T là một trong số những cái tên gây ra nhiều nỗi thất vọng nhất sau vòng 3 V-League 2016. Ở vòng đấu mà họ chỉ phải tiếp đón Hà Nội, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đã không thể giành trọn ba điểm.

Lối chơi của Hà Nội T&T rõ ràng đang có rất nhiều vấn đề. Họ thi đấu thiếu sự kết dính và sự hiệu quả không còn được cao. Thêm vào đó, hàng thủ vẫn bộc lộ quá nhiều điểm yếu. Chỉ có trận hòa 1-1 trước Hà Nội, rõ ràng thầy trò HLV Phạm Minh Đức còn nhiều việc phải làm ở mùa giải này.

Sử dụng bình xịt sơn tự hủy

Một công nghệ mới hỗ trợ các trọng tài là bình xịt sơn tự hủy đã được sử dụng kể từ vòng đấu này. Đây là dụng cụ được cho là sẽ giảm bớt những tranh cãi trong các quả đá phạt trực tiếp.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
101974

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu