Thứ 6, 19/04/2024 17:38:01 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 10:16, 21/04/2014 GMT+7

Đình chỉ công tác 3 cán bộ Trạm cân lưu động Nghệ An

Thứ 2, 21/04/2014 | 10:16:00 1,497 lượt xem

Sở Giao thông Vận tải Nghệ An đã quyết định đình chỉ công tác 30 ngày đối với ba cán bộ Trạm kiểm tra trọng tải xe lưu động Nghệ An đóng tại xã Diễn An, huyện Diễn Châu, tính từ ngày 18-4.

Ba cán bộ bị đình chỉ công tác là Nguyễn Văn Khánh, Nguyễn Văn Thành, Phùng Đức Minh, đều đã có thời gian công tác lâu năm trong ngành giao thông vận tải, có người từng là thanh tra giao thông vận tải, được phân công đến Trạm kiểm tra trọng tải xe lưu động Nghệ An do Trạm này mới được thành lập.

Ba cán bộ bị đình chỉ công tác với lý do có một số đơn thư và báo chí phản ánh có vi phạm về quá trình xử lý xe quá khổ, quá tải tại Trạm kiểm tra trọng tải xe lưu động; có tác phong không tốt, không chấp hành nghiêm các quy định của Sở Giao thông Vận tải Nghệ An trong lúc làm việc.


Ảnh minh họa

Thời gian qua, hoạt động của Trạm kiểm tra trọng tải xe lưu động Nghệ An bộc lộ nhiều bất cập, gây dư luận không tốt, trong đó có tình trạng xe quá tải lưu thông trên đường thì nhiều nhưng số xe thực tế đưa vào kiểm tra ít, gây tình trạng không công bằng giữa các chủ phương tiện.

Một số chủ phương tiện xe quá tải tránh trạm bằng việc cho xe lưu thông trên các tuyến đường khác làm ảnh hưởng đến an toàn giao thông.
Tỉnh Nghệ An chủ trương xử lý nghiêm các vi phạm đối với cán bộ tại Trạm kiểm tra trọng tải xe lưu động nếu để xảy ra vi phạm, tiêu cực, tuân thủ không đúng quy định của ngành giao thông vận tải; xử lý các chủ phương tiện cố tình tránh né trạm.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
26779

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu