Thứ 6, 26/04/2024 20:48:19 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 15:14, 25/04/2018 GMT+7

Đoàn công tác của Bình Phước khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà tại Mundulkiri

Thứ 4, 25/04/2018 | 15:14:00 1,591 lượt xem
BPO - Ngày 25-4, đoàn công tác do Đại tá Vũ Tiến Điền, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Bình Phước làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc, tặng quà, khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân và cán bộ, chiến sĩ Tiểu khu quân sự tỉnh Mundulkiri, Vương quốc Campuchia.

Đi cùng đoàn đợt này có 25 y bác sĩ, dược sĩ, cán bộ của Bộ CHQS tỉnh, Bệnh viện đa khoa tỉnh, Trung tâm y tế huyện Đồng Phú, Bệnh xá Bộ CHQS tỉnh, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Công ty Dược - Vật tư y tế và đại diện một số doanh nghiệp trên địa bàn Bình Phước.

Trong sáng 25-4, đoàn đã đến thăm, làm việc, tặng quà Thiếu tướng San Kưm Ươn, Chỉ huy trưởng và các sĩ quan cao cấp của Tiểu khu quân sự tỉnh Mundulkiri nhằm tăng cường phối hợp công tác giữa lực lượng vũ trang hai tỉnh. Chiều cùng ngày, đoàn công tác đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí tại hội trường cơ quan Tiểu khu quân sự tỉnh Mundulkiri - công trình hữu nghị do Bộ CHQS tỉnh Ninh Thuận của Việt Nam xây tặng năm 2012.

Đại tá Vũ Tiến Điền trao quà tặng cho Thiếu tướng San Kưm Ươn

Đại tá Vũ Tiến Điền kiểm tra nơi công tác chuẩn bị để tổ chức khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí

Đại tá Huot Rith, Phó chỉ huy trưởng Tiểu khu quân sự tỉnh Mundulkiri, cũng là người dẫn đường cho đoàn công tác của tỉnh Bình Phước cho biết: Được khám chữa bệnh và tặng quà là người thân và cán bộ, chiến sĩ của cơ quan Tiểu khu quân sự tỉnh Mundulkiri. Tổng cộng có 147 người, người thân chủ yếu là vợ, con và mẹ của quân nhân được khám bệnh, phát thuốc trong lần này.

“Chúng tôi rất cảm kích tấm lòng của chỉ huy, cán bộ và các bác sĩ, dược sĩ Bình Phước. Thiếu tướng San Kưm Ươn đến những em nhỏ sơ sinh đều được chăm sóc sức khỏe. Điều đó đã thặt chặt tình hữu nghị của lực lượng vũ trang nói riêng và nhân dân 2 tỉnh Mundulkiri - Bình Phước, hai dân tộc Việt Nam - Campuchia nói chung” - Đại tá Huot Rith nói.

Bác sĩ Vũ Xuân Thủy, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước khám bệnh cho Thiếu tướng San Kưm Ươn chiều 25-4

147 người thân của quân nhân Tiểu khu quân sự tỉnh Muldulkiri được khám chữa bệnh trong chiều 25-4

Theo kế hoạch, ngày 26-4, đoàn công tác sẽ tiếp tục khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho người nghèo ở xã Pusada, huyện Pechenda, tỉnh Mundulkiri.

>> Ấm áp nghĩa tình Bình Phước - Mundulkiri
>> Nhân chứng của mối quan hệ Bình Phước - Mundulkiri

Trần Phương

  • Từ khóa
20478

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu