Thứ 6, 26/04/2024 13:20:52 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:55, 29/09/2017 GMT+7

Đoàn công tác Tỉnh ủy làm việc với Bộ đội biên phòng tỉnh

Thứ 6, 29/09/2017 | 10:55:00 2,579 lượt xem

BP - Chiều 28-9, đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Lê Văn Uy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn có buổi làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ đội biên phòng tỉnh về triển khai, quán triệt và tổ chức thực hiện Chỉ thị số 46-CT/TW ngày 22-6-2015 của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 248-KH/TU ngày 1-10-2015 của Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo an ninh, trật tự trong tình hình mới và việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa X về công tác quốc phòng - an ninh.

Đồng chí Lê Văn Uy phát biểu kết luận buổi làm việc với Thường vụ Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh

Báo cáo tại buổi làm việc cho thấy, thời gian qua, Ban Thường vụ Đảng ủy và các cấp ủy, chi bộ cơ sở đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung Chỉ thị số 46, Kế hoạch số 248 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh (khóa X), cũng như các văn bản có liên quan của Tỉnh ủy, Đảng ủy Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng. Thường vụ Đảng ủy Bộ chỉ huy, các cấp ủy, chi bộ cơ sở đã xây dựng kế hoạch, chương trình hành động bám sát thực tiễn của đơn vị. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mọi cán bộ, đảng viên, nhất là những cán bộ chủ trì, bí thư, phó bí thư chi, đảng bộ cơ sở.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Lê Văn Uy cho rằng, trong quá trình thực hiện, Bộ đội biên phòng tỉnh đã phối hợp tốt với cấp ủy, chính quyền các cấp, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới trong tình hình mới đúng với tinh thần Chỉ thị số 46. Đặc biệt, Bộ đội biên phòng tỉnh đã thực hiện tốt công tác đối ngoại biên phòng và ngoại giao nhân dân, góp phần duy trì mối quan hệ gần gũi, gắn bó với lực lượng vũ trang nói riêng và nhân dân các tỉnh giáp biên của nước bạn Campuchia nói chung. Đồng chí cũng đề nghị, thời gian tới đơn vị cần khắc phục những khó khăn, vướng mắc, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ, phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt, chuyên trách trong sự nghiệp bảo vệ, giữ vững chủ quyền an ninh biên giới.

Hồng Ánh

 

  • Từ khóa
4045

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu