Thứ 7, 20/04/2024 06:54:49 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 09:53, 05/01/2017 GMT+7

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm và chúc tết bộ đội biên phòng

Thứ 5, 05/01/2017 | 09:53:00 943 lượt xem
BP - Ngày 3-1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm đại biểu Tôn Ngọc Hạnh, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và đại biểu Nguyễn Tuấn Anh, Phó ban Công tác đại biểu, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đến thăm và chúc tết Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh và các đồn biên phòng Đăk Quýt, Hoàng Diệu, Thanh Hòa, Cầu Trắng.

Tham gia đoàn chúc tết của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh còn có hai nhà tài trợ, ông Nguyễn Thanh Dũng, Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Campuchia và ông Lê Mạnh Hưng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần điện tử và phát triển công nghệ Việt.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao tặng tivi các đồn biên phòng

Tại Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh và các đồn biên phòng, thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đại biểu Nguyễn Tuấn Anh đã thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sĩ đang công tác, đồng thời cũng mong muốn lãnh đạo bộ chỉ huy và các đồn biên phòng quan tâm nhiều hơn nữa đến cuộc sống của chiến sĩ giúp họ yên tâm làm việc, góp phần giữ vững biên cương nước nhà. Đại biểu cũng yêu cầu các đơn vị tổ chức cho chiến sĩ và nhân dân đón tết đầy đủ, vui tươi, tiết kiệm và an toàn. Ngoài ra, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh còn vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ để trao tặng các đồn biên phòng 6 tivi Samsung 48 inch và 6 bộ truyền hình số vệ tinh K+, góp phần chăm lo cuộc sống cho chiến sĩ được tốt hơn.

Đại diện lãnh đạo bộ chỉ huy và các đồn biên phòng đã thông tin đến Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh về tình hình công tác của đơn vị, chăm lo đời sống chiến sĩ và phục vụ nhân dân vùng biên giới; cảm ơn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và đề nghị chính quyền tỉnh quan tâm nhiều hơn nữa đến đời sống nhân dân vùng biên giới, có các chính sách hỗ trợ để nhân dân có cuộc sống tốt hơn.

Mỹ Hạnh

  • Từ khóa
7707

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu