Thứ 6, 29/03/2024 05:21:55 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 15:39, 17/06/2016 GMT+7

Đoàn doanh nghiệp Canada làm việc tại Bình Phước

Thứ 6, 17/06/2016 | 15:39:00 275 lượt xem
BPO - Ngày 17-6, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Ngọc Trai đã tiếp và làm việc với đoàn doanh nghiệp Canada do ông Scott Shepherd, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn tài chính thương mại Northstar làm trưởng đoàn. Cùng tiếp có lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho đoàn doanh nghiệp Canada

Tại buổi tiếp, ông Scott Shepherd, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn tài chính Northstar cho biết, tập đoàn chuyên cung cấp dịch vụ tài chính cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. Với 24 năm kinh nghiệm, Tập đoàn Northstar mong muốn trao đổi, hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam về kiến thức, chia sẻ những kinh nghiệm phát triển doanh nghiệp trong bối cảnh hai nước thực hiện các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới.

Ông Huỳnh Thành Chung, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bình Phước phát biểu tại buổi tiếp và làm việc với đoàn doanh nghiệp Canada

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành chụp hình lưu niệm với đoàn doanh nghiệp Canada

Ông Scott Shepherd cũng bày tỏ mong muốn Northstar sẽ hỗ trợ, tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam trong nhập khẩu linh kiện, máy móc từ những nước phát triển như Hoa Kỳ, Đức, Pháp, Italy, Canada để phục vụ sản xuất trong nước.

Tại buổi làm việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu đã giới thiệu sơ lược với đoàn về vị trí địa lý, những thế mạnh phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời hoan nghênh sự quan tâm và khả năng đầu tư kinh doanh tại Việt Nam cũng như ở Bình Phước của các tập đoàn, doanh nghiệp Canada.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Ngọc Trai khẳng định, với những chính sách ưu đãi và tinh thần mở rộng quan hệ, Bình Phước sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có Canada tới đầu tư, đồng thời góp phần hỗ trợ doanh nghiệp Bình Phước phát triển.

Hữu Dụng

  • Từ khóa
40446

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu