Thứ 3, 23/04/2024 18:43:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 00:08, 04/04/2015 GMT+7

Đối thoại giữa lãnh đạo thị xã Đồng Xoài với đoàn viên thanh niên

Thứ 7, 04/04/2015 | 00:08:00 96 lượt xem
BPO - Sáng nay 3-4, lãnh đạo thị xã Đồng Xoài đã trực tiếp đối thoại với 120 đoàn viên thanh niên khối cơ quan xã, phường, trường học của thị xã.

Cùng dự có Phó giám đốc Sở Nội vụ Phạm Thành Chung; Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Mạc Đình Huấn và lãnh đạo các phòng, ban của thị xã Đồng Xoài.

Tại buổi đối thoại, các bạn đoàn viên thanh niên đã trao đổi với lãnh đạo thị xã về tình trạng học sinh đánh nhau, đánh hội đồng trong trường học; kinh phí hoạt động của Ban chỉ đạo chiến lược phát triển thanh niên phân bổ chưa đồng đều ở các xã, phường; thiếu sân chơi cho đoàn viên thanh niên các khu công nghiệp; công tác tái hòa nhập cộng đồng cho thanh niên lầm lỡ....

Đa phần các câu hỏi xoay quanh vấn đề đào tạo nghề, tạo việc làm ổn định cho đoàn viên thanh niên

Phó chủ tịch UBND thị xã Đồng Xoài Lê Hải Đăng giải đáp thắc mắc của các bạn trẻ

Phó bí thư Đoàn phường Tân Thiện Trần Thị Kim Huệ đặt câu hỏi: Công tác phát triển đảng, đặc biệt là phát triển đảng viên là đoàn viên thanh niên ở các khu phố, xã, phường hiện còn thấp. Vì vậy, Thị ủy, UBND thị xã có những giải pháp, chương trình bồi dưỡng gì để tạo nguồn phát triển đảng từ đội ngũ này?

Anh Đoàn Quang Duy, Bí thư xã đoàn Tiến Hưng lại thắc mắc về công tác đào tạo công nhân có tay nghề cao trong các khu công nghiệp. Đặc biệt, thị xã Đồng Xoài đang trên con đường công nghiệp hóa – hiện đại hóa nhưng chưa có một trường đào tạo tay nghề cao, chủ yếu là phối hợp với các trung tâm nên chất lượng hạn chế, đa phần chỉ dừng lại ở việc đào tạo lao động phổ thông.

Những câu hỏi của cán bộ, đoàn viên thanh niên đã được lãnh đạo thị xã và các phòng, ban giải đáp cụ thể, rõ ràng tại buổi đối thoại.

T.Nga

  • Từ khóa
83494

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu