Thứ 6, 29/03/2024 00:54:06 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 16:56, 19/09/2014 GMT+7

Dựng lại hiện trường vụ đấu súng giữa 100 cảnh sát với 7 đối tượng có súng

Thứ 6, 19/09/2014 | 16:56:00 1,826 lượt xem
BPO - Sáng nay 19-9, Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận đã đưa các nghi phạm trong vụ đấu súng với công an chiều tối qua đến một số địa điểm liên quan để dựng lại hiện trường.

Nguyễn Quang Toàn
Nguyễn Quang Toàn, trú ở Bến Tre, nghi phạm trực tiếp cầm 4 khẩu súng bắn trả lực lượng công an

Theo một cán bộ điều tra Công an Bình Thuận, do vụ việc diễn ra lúc trời tối và trong thời gian ngắn, nên sáng nay, cơ quan cảnh sát điều tra phải tiến hành dựng lại hiện trường để làm rõ thêm hành vi của băng nhóm này.

Theo thông tin từ đại tá Nguyễn Văn Minh, Phó giám đốc Công an Bình Thuận, đây thực chất là một băng côn đồ, chứ không phải một băng cướp như thông tin người dân phản ánh ban đầu.

Theo thông tin mà Thanh Niên Online có được, đây là một băng nhóm từng ra Bình Thuận để đá gà ăn tiền. Hôm qua sau khi thắng tiền đá gà với một băng nhóm khác ở huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận), băng nhóm do nghi phạm Nguyễn Quang Toàn cầm đầu đã đặt cược gần 200 triệu đồng để tiếp tục đá gà độ.

Lần cược này, băng của Toàn bị thua. Cho rằng bị chơi xấu, băng nhóm của Toàn không trả tiền cược, ra ô tô chuẩn bị bỏ chạy. Băng nhóm ở Hàm Thuận Nam đã dùng xe máy chặn ô tô lại và xảy ra xô xát. Toàn đã cùng đồng bọn dùng súng ngắn bắn thẳng vào đối phương.

Thấy tiếng súng nổ, người dân báo với công an là đang có vụ cướp.

Theo đại tá Nguyễn Văn Minh, lực lượng chức năng Bình Thuận đã khống chế kịp thời băng nhóm manh động này. Đặc biệt, khi nghi phạm Nguyễn Quang Toàn cầm 4 khẩu súng bắn lại công an, các đơn vị chức năng đã kịp khống chế, không để xảy ra thương vong cho bất cứ cán bộ, chiến sĩ hay người dân nào.

Đại tá Nguyễn Văn Minh cũng cho biết theo đề xuất của Công an tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã thống nhất khen thưởng đột xuất nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong vụ nổ súng này.

Nguồn TNO

  • Từ khóa
25425

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu