Thứ 7, 27/04/2024 09:15:44 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 14:31, 29/12/2013 GMT+7

Đừng thả mồi bắt bóng

Chủ nhật, 29/12/2013 | 14:31:00 402 lượt xem

Chị Ngọc Mai thân mến!

Anh ấy là người hiền lành, dễ mến và khá điển trai. Quan trọng là anh yêu em say đắm. Ai cũng bảo chúng em là một cặp thật xứng đôi. Nhưng thật lòng, em không yêu anh nhiều mà chủ yếu là do hiếu thắng trước thách đố của bạn bè. Bởi vì trước đó, nhiều cô gái muốn làm quen nhưng anh dửng dưng.

Em là một cô gái có nhan sắc lại vui vẻ, hồn nhiên nên có nhiều người theo đuổi. Em biết sử dụng thế mạnh của mình để khiến anh phải để mắt tới. Đi bên anh, em cũng thấy chúng em thật đẹp đôi. Nhưng đó chỉ là hình thức. Còn về tính cách em lại luôn thấy ở anh thiếu thiếu một cái gì đó. Trong lòng em luôn mơ tưởng về một chàng trai hào hiệp, ga lăng và sôi động, biết khuấy động cuộc vui, đầy nam tính chứ không phải là một người đàn ông nhàn nhạt, không bao giờ biết cáu gắt, to tiếng. Anh ấy quá hiền lành và thường chiều chuộng gần như tuyệt đối mọi tính khí trái khuấy của em khiến đôi khi em tỏ ra xem thường và bắt nạt anh.

Khi biết em không muốn gắn bó lâu dài với anh, bạn bè, người thân cho rằng em không biết nhìn xa. Bởi vì, trên đời này, không dễ gì có được người yêu chung tình, đứng đắn, lại yêu thương hết lòng như anh. Nhưng anh lại không có những điều em cần và cả thiếu “lửa” trong cư xử của anh khiến em khó chấp nhận. Thế rồi em quyết định chia tay, dù anh đau khổ, buồn bã.

Thời gian trôi qua, em lấy chồng theo đúng ý mình. Nghĩa là biết “gây sự”, biết tạo sự sôi động, biết cả cãi nhau, chọc giận em và cũng rất yêu em. Còn anh ấy cũng đã lấy được một người vợ đoan trang, hiền dịu. Và em biết anh ấy đang rất hạnh phúc.

Lẽ ra em phải yên phận với lối rẽ do mình chọn và mừng cho hạnh phúc của anh. Nhưng không hiểu sao, gần đây em luôn nghĩ đến anh. Nhớ tới sự chăm sóc dịu dàng đầy yêu thương của anh. Và em cảm thấy ghen tỵ với vợ của anh. Chị ấy đã được hưởng trọn vẹn những tình cảm ngọt ngào mà lẽ ra anh đã dành cho em.

Em quyết định gọi điện cho anh. Lúc đầu anh rất mừng. Nhưng sau khi gặp gỡ, nghe em thổ lộ tâm sự, anh ấy nhẹ nhàng khuyên em không nên khuấy động quá khứ lên nữa. Vì làm như thế không ai có lợi cả. Kể từ đó, anh luôn tránh mặt em, kể cả nhận điện thoại cũng không. Chính điều này đã khiến em nhận ra bản lĩnh đàn ông trong anh. Vậy mà ngày xưa em đã không nhận ra. Giá như em biết, sự mạnh mẽ ấy tiềm ẩn trong anh thì có lẽ mọi chuyện đã khác. Em phải làm sao đây khi không thể quên anh?             

Trúc Anh (TX. Bình Long)

Trúc Anh thân mến!

Tâm lý của em cũng như của nhiều người, may mắn có được báu vật cũng xem là thường, chỉ đến khi mất mới nhận thấy giá trị thực. Nhiều người đàn ông có vợ đẹp con khôn hay một số phụ nữ được chồng quan tâm, chiều chuộng vẫn chưa làm họ hài lòng mà vẫn tìm “của lạ”, tìm sự mới mẻ khác ngoài chồng, vợ để khi hôn nhân tan vỡ mới ân hận, tiếc nuối.

Người yêu cũ đã nói đúng khi cảnh báo em việc gặp gỡ vụng trộm giữa hai người không có lợi cho bất kỳ người nào trong cuộc. Nếu chuyện đổ bể, theo thói thường, người thiệt thòi nhất bao giờ cũng thuộc về phụ nữ.

Nếu em là người tỉnh táo, có trách nhiệm với bản thân và gia đình, biết tôn trọng và nâng niu hạnh phúc mình đang có thì hãy từ bỏ ngay ý định không lành mạnh ấy đi. Sự tham lam sẽ làm em đánh mất đi lòng tự trọng và nguy cơ là sẽ đánh mất đi những gì quý giá mình đang có.

Ngọc Mai

  • Từ khóa
107374

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu