Thứ 6, 19/04/2024 21:32:52 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 15:45, 16/07/2019 GMT+7

Gia đình em Trần Tuấn Anh được hỗ trợ xây nhà

Thứ 3, 16/07/2019 | 15:45:00 318 lượt xem

BP - Những ngày đầu tháng 7, em Trần Tuấn Anh, học sinh lớp 11A3, Trường THPT Đắk Ơ, sinh sống tại thôn 10, xã Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập, rất vui vì gia đình có căn nhà xây kiên cố. “Gia đình tôi rất hạnh phúc và cảm ơn nhà trường, cô chủ nhiệm lớp em Tuấn Anh, các ban, ngành, đoàn thể đã quan tâm, hỗ trợ tiền xây nhà” - ông Trần Văn Lạc, ba của Tuấn Anh xúc động chia sẻ.

Trước đó, Hội Chữ thập đỏ trường đã phát động tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường quyên góp, ủng hộ gia đình em Tuấn Anh được hơn 30 triệu đồng, cùng với tiền tiết kiệm của gia đình để xây căn nhà mới, thoát cảnh nắng nóng, mưa dột. Gia đình em Tuấn Anh thuộc hộ diện nghèo của xã, có ít đất canh tác trồng tiêu nhưng vườn tiêu bị chết vì bệnh, ba mẹ em không có việc làm ổn định, thu nhập bấp bênh. Em là học sinh chăm ngoan, luôn được thầy cô và bạn bè yêu quý.

Gia đình em Trần Tuấn Anh được hỗ trợ xây nhà tình thươngGia đình em Trần Tuấn Anh được hỗ trợ xây nhà tình thương

Thầy Lê Duy Bình, Hiệu trưởng trường cho biết: “Trường THPT Đắk Ơ đóng tại vùng biên giới đặc biệt khó khăn. Những năm qua, học sinh của trường nhận được nhiều sự quan tâm của Nhà nước, các cấp chính quyền và nhà hảo tâm hỗ trợ chi phí học tập, gạo, thẻ bảo hiểm y tế... Bên cạnh đó, trường cũng luôn phát động các phong trào từ thiện, ủng hộ học sinh khó khăn. Đây là căn nhà tình thương đầu tiên mà trường và các đoàn thể hỗ trợ tiền xây tặng gia đình học sinh. Chúng tôi mong hằng năm sẽ có thêm học sinh khó khăn được hỗ trợ xây nhà để bớt gánh nặng cho gia đình các em”.

Nhân dịp này, nhà trường và các đoàn thể công đoàn, đoàn thanh niên, Hội Chữ thập đỏ trường, tập thể lớp 11A3 có những món quà ý nghĩa tặng gia đình em Tuấn Anh.       

Vũ Văn Tuấn

  • Từ khóa
62524

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu