Thứ 6, 26/04/2024 20:17:10 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 15:20, 10/09/2019 GMT+7

Giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

Thứ 3, 10/09/2019 | 15:20:00 367 lượt xem

BP - * Sáng 9-9, trong buổi lễ chào cờ đầu tuần năm học 2019-2020 tại Trường THPT Nguyễn Du (Đồng Xoài), Sở GD-ĐT phối hợp Công ty Honda Dung Vượng tổ chức tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông cho hơn 1.300 học sinh của trường; triển khai chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.

Học sinh được cán bộ cảnh sát giao thông tuyên truyền một số quy định của Luật Giao thông đường bộ như: quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, quy định về chở số người và lứa tuổi khi đi xe máy; cách phân biệt các biển báo giao thông; một số quy định xử phạt trong vi phạm Luật Giao thông đường bộ và những lỗi vi phạm học sinh hay mắc phải khi tham gia giao thông dễ dẫn đến tai nạn.

Buổi tuyên truyền diễn ra sôi nổi khi các em hào hứng tham gia trắc nghiệm kiến thức pháp luật an toàn giao thông, tham gia lái xe an toàn, được tặng quà khi trả lời câu hỏi và thực hành đúng về an toàn giao thông.

Sau buổi tuyên truyền, Trường THPT Nguyễn Du triển khai chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cho Đoàn thanh niên nhà trường. Đồng thời, tổ chức cho đại diện các chi đoàn ký cam kết không vi phạm Luật Giao thông đường bộ, không vi phạm bạo lực học đường và nội quy, quy định của trường.

Dịp này, Công ty Honda Dung Vượng trao 10 mũ bảo hiểm tặng 10 học sinh hoàn cảnh khó khăn.

Nhã Trâm

* Sáng cùng ngày, Công an huyện Lộc Ninh tổ chức tuyên truyền pháp luật cho giáo viên, học sinh Trường THPT Lộc Thái.

Tại buổi tuyên truyền, toàn thể giáo viên và hơn 890 học sinh của trường được cán bộ Đội cảnh sát giao thông và Đội phong trào Công an huyện Lộc Ninh tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và các văn bản liên quan đến Luật Giao thông đường bộ; những nội dung về phòng, chống bạo lực học đường.

Qua buổi tuyên truyền giúp giáo viên, học sinh Trường THPT Lộc Thái nâng cao ý thức cảnh giác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội; đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Văn Hùng

  • Từ khóa
88865

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu