Thứ 6, 29/03/2024 12:16:34 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 15:31, 18/07/2019 GMT+7

HLV Lee Tae-hoon chia sẻ về câu nói ' đội bóng đá cho vui' của bầu Đức

Nguồn TTXVN
Thứ 5, 18/07/2019 | 15:31:00 282 lượt xem
BPO - Huấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Gia Lai đã đưa ra quan điểm của bản thân về ý kiến rằng đội bóng chỉ “đá cho vui” từ Chủ tịch đội bóng, ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức).

Văn Toàn giúp HAGL có 1 điểm rời sân Hàng Đẫy. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)Văn Toàn giúp HAGL có 1 điểm rời sân Hàng Đẫy

Huấn luyện viên Hoàng Anh Gia Lai, Lee Tae-hoon thừa nhận đội bóng phố núi có chút may mắn khi giành trận hòa 1-1 trước Hà Nội FC ở vòng 16 V-League 2019.

"Đúng, chúng tôi có chút may mắn khi hòa Hà Nội FC. Nhưng thật sự, các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ và thi đấu nỗ lực tới những phút cuối cùng. Đặc biệt, đang trong khoảng thời gian khó khăn với đội bóng, các cầu thủ đã làm tốt nhiệm vụ," ông Lee Tae-hoon chia sẻ sau trận đấu với Hà Nội FC.

"Chúng tôi đã từng thi đấu tốt nhưng khi vào giai đoạn quan trọng thì toàn đội không gặp may mắn. Các cầu thủ trụ cột gặp chấn thương, không kịp bình phục khiến tôi phải thay đổi nhiều vị trí trong đội hình. Khi các cầu thủ trụ cột hồi phục chấn thương thì câu lạc bộ sẽ thi đấu tốt hơn. Chúng tôi sẽ đoàn kết để vượt qua giai đoạn này. Hiện toàn đội cần tập luyện nhiều hơn để thích nghi với lịch thi đấu dày đặc thời gian này," ông nói tiếp.

Cũng trong chia sẻ của mình với báo chí, huấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Gia Lai đã đưa ra quan điểm của bản thân về ý kiến rằng đội bóng chỉ “đá cho vui” từ Chủ tịch đội bóng, ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức).

HLV Lee Tae-hoon chia se ve cau noi ' doi bong da cho vui' cua bau Duc hinh anh 1Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai cảm ơn người hâm mộ. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Huấn luyện viên người Hàn Quốc cho hay: "Tôi không rõ khi mọi người đề cập đến quan điểm đó của đội bóng (đá cho vui - PV). Nhưng các cầu thủ luôn chơi nỗ lực hết mình. Họ còn thi đấu khá hiền lành. Tôi luôn khuyên các cầu thủ cần phải quyết liệt, mạnh mẽ hơn. Toàn đội cần phải thể hiện khát khao chiến thắng mạnh mẽ.”

"Khi tôi nhận đội, bầu Đức không giao chỉ tiêu cụ thể nào, nhưng tôi biết tâm lý của ông ấy ấy rằng muốn tôi đào tạo các cầu thủ tốt hơn để có thể cống hiến cho đội tuyển Việt Nam," ông Lee Tae-hoon chia sẻ.

Hoàng Anh Gia Lai có trận đấu khó khăn trước Hà Nội FC tại vòng 16 V-League 2019 tối 17-7. Đội bóng thủ đô liên tục áp đảo và có bàn thắng sớm từ phút thứ 3 của Omar. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi đã chơi nỗ lực để có được bàn thắng gỡ hòa ở những phút bù giờ cuối cùng.

Hòa 1-1, Hoàng Anh Gia Lai giành 1 điểm quý giá qua đó nuôi hy vọng thoát khỏi vị trí trong nhóm cuối bảng. Trong khi đó, Hà Nội FC vẫn giữ được vị trí thứ 2 với 30 điểm nhưng đã để cho Thành phố Hồ Chí Minh bỏ xa đến 3 điểm.

  • Từ khóa
105856

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu