Thứ 6, 29/03/2024 00:07:24 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 16:48, 18/08/2018 GMT+7

Hoàn tất công tác chuẩn bị hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Phước

Thứ 7, 18/08/2018 | 16:48:00 172 lượt xem
BPO - Ngày 18-8, tại hội trường tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm và Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã kiểm tra, tổng duyệt công tác chuẩn bị tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Phước năm 2018.

Hội nghị sẽ diễn ra vào ngày 20-8 với khoảng 400 đại biểu tham dự đến từ các bộ, ban, ngành Trung ương, địa phương và các tổ chức, doanh nghiệp trong nước, quốc tế.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm nhắc nhở các đơn vị chuẩn bị chu đáo từng chi tiết nhỏ để không ảnh hưởng đến hội nghị

Đây là sự kiện quan trọng nhằm giới thiệu thế mạnh, các chủ trương, cơ chế, chính sách của tỉnh đối với doanh nghiệp và là cơ hội để các cấp lãnh đạo gặp gỡ, giao lưu, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Qua đó, xây dựng mối quan hệ khắng khít, bền chặt giữa chính quyền và các nhà đầu tư.

Hội nghị sẽ tập trung vào các nội dung: Báo cáo tình hình thu hút đầu tư của tỉnh thời gian qua. Giới thiệu tiềm năng thu hút đầu tư của tỉnh. Ký các thỏa thuận hỗ trợ về chính sách, thủ tục hành chính thông thoáng, phối hợp giữa các sở, ban, ngành, UBND tỉnh với chủ đầu tư Khu liên hợp Becamex Bình Phước (Tổng công ty Becamex IDC). Trao giấy chứng nhận đầu tư cho 23 doanh nghiệp… và phát biểu của Thủ tướng Chính phủ.

Công tác chuẩn bị cho hội nghị đã cơ bản hoàn tất

Đến nay các đơn vị được phân công chuẩn bị phục vụ hội nghị đã cơ bản hoàn tất các nội dung chuẩn bị. Tại buổi tổng duyệt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm chỉ đạo: Hội nghị là sự kiện lớn, có ý nghĩa quan trọng đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Là dịp để tỉnh quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, các cơ chế, chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư vào tỉnh. Vì vậy, các đơn vị liên quan tiếp tục rà soát, kiểm tra lại lần cuối các nội dung được phân công, hoàn thiện kịch bản chi tiết, đảm bảo hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp.

Ngân Hà

  • Từ khóa
42962

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu