Thứ 6, 19/04/2024 21:12:32 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 19:37, 24/10/2014 GMT+7

Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa IX (Phiên họp đột xuất)

Thứ 6, 24/10/2014 | 19:37:00 4,071 lượt xem

* Công bố các quyết định chuẩn y, điều động, luân chuyển cán bộ.
* Đồng chí Nguyễn Văn Lợi được chuẩn y giữ chức vụ Phó Bí thư tỉnh ủy; đồng chí Huỳnh Thị Hằng được chuẩn y chức danh Ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy.


BPO - Chiều ngày 24-10-2014, Ban chấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh khóa IX đã tổ chức phiên họp đột xuất tại hội trường Tỉnh ủy. Đồng chí Nguyễn Tấn Hưng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Về dự với hội nghị có đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó trưởng ban Tổ chức Trung ương, đại diện lãnh đạo Vụ III (Ban Tổ chức Trung ương) cùng toàn thể các đồng chí trong Ban Thường vụ và BCH Đảng bộ tỉnh khóa IX.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh và Nguyễn Tấn Hưng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Lợi và Huỳnh Thị Hằng

Hội nghị đã nghe đồng chí Hà Anh Dũng, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy thông qua các ý kiến đóng góp vào quy chế làm việc của BCH Đảng bộ tỉnh (sửa đổi, bổ sung năm 2014). Đây là bản quy chế được các đồng chí trong BCH Đảng bộ góp ý kiến và sửa đổi lần thứ 3. Sau khi được đóng góp ý kiến tại hội nghị này sẽ được hoàn thiện để trình Ban Thường vụ phê duyệt, thực hiện. Ngoài các ý kiến được đóng góp bằng văn bản đã được gửi trước, tại hội nghị có thêm một số ý kiến của các đại biểu phát biểu bổ sung.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng và đồng chí Lê Văn Châu, Phó bí thư Tỉnh ủy trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí cán bộ được điều động, luân chuyển

Được sự ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đảng, tại hội nghị, lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương đã công bố và trao các quyết định chuẩn y cho 2 cán bộ của tỉnh Bình Phước. Theo đó, Quyết định số 1445 chuẩn y chức vụ Phó bí thư Tỉnh ủy đối với đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. Quyết định số 1446 chuẩn y chức danh ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với đồng chí Huỳnh Thị Hằng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Phát biểu sau khi trao quyết định, đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh đã phát biểu: Trung ương chuẩn y hai cán bộ của tỉnh Bình Phước nhằm tăng cường công tác cán bộ cho tỉnh, đồng thời là một bước chuẩn bị cho công tác đại hội Đảng các cấp trong năm 2015. Đồng chí cũng mong mỏi ở vị trí và nhiệm vụ mới, hai đồng chí Nguyễn Văn Lợi và Huỳnh Thị Hằng sẽ qui tụ được sức mạnh tập thể, phát huy tốt năng lực cá nhân; tiếp tục phấn đấu và phấn đấu xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh.

Tại hội nghị, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy cũng đã công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc điều động, luân chuyển đối với 6 cán bộ. Theo đó, đồng chí Trần Thị Ánh Tuyết, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tổ chức tỉnh ủy được điều động, luân chuyển về huyện Lộc Ninh, tham gia BCH Đảng bộ huyện, với chức danh Bí thư huyện ủy. Đồng chí Hà Anh Dũng, Tỉnh ủy viên, Chánh văn phòng Tỉnh ủy được điều động và luân chuyển về tham gia BCH huyện ủy Bù Đốp, với chức danh Bí thư huyện ủy. Đồng chí Nguyễn Tấn Hải, Tỉnh ủy viên, Tổng giám đốc Công ty cao su Sông Bé được điều động, luân chuyển về tham gia BCH Đảng bộ huyện Chơn Thành, với chức danh Bí thư huyện ủy. Đồng chí Đoàn Tấn Dũng, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bù Đốp được điều động về Ban Tổ chức tỉnh ủy. Đồng chí Phạm Hùng Sơn, Bí thư thị ủy thị xã Phước Long được điều động về Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Đồng chí Võ Sá, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Chơn Thành được điều động về công tác tại HĐND tỉnh. Các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy có hiệu lực thi hành từ ngày 1-11-2014.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng đã chúc mừng các đồng chí cán bộ được điều động, luân chuyển lần này. Đồng chí khẳng định, công tác cán bộ đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất cao. Việc điều động, luân chuyển cán bộ là một bước chuẩn bị cho công tác đại hội Đảng các cấp sắp tới. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu và mong các đồng chí được điều động, luân chuyển về vị trí mới cần tập trung bàn giao, nhận nhiệm vụ đúng thời gian để ổn định công việc và hòa nhập với môi trường công tác mới.

​​​​​​​​T.B

  • Từ khóa
11942

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu