Thứ 7, 20/04/2024 08:12:30 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 16:19, 21/09/2014 GMT+7

Hội ngộ duyên nợ ở đại chiến Man City - Chelsea

Chủ nhật, 21/09/2014 | 16:19:00 137 lượt xem
BPO - Trận đấu giữa hai ứng viên vô địch Ngoại hạng mùa này là cuộc gặp gỡ giữa những cố nhân, những người từng có xuất phát điểm như nhau.
aguero-costa-man-city-chelsea-8719-2025-

Aguero và Costa đều xây dựng danh tiếng ở Atletico Madrid.

Sergio Aguero - Diego Costa

Thành danh ở Atletico Madrid rồi chuyển sang các đội bóng mạnh ở Anh với những bản hợp đồng có phí chuyển nhượng cao là điểm chung giữa Sergio Aguero và Diego Costa. Hai tiền đạo người Nam Mỹ tuổi đời gần nhau (26 và 25) đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của hai đội bóng được xem là mạnh nhất Ngoại hạng Anh vào lúc này.

Aguero nổi tiếng sớm hơn Costa. Từ lúc còn tuổi teen đã là chân sút triển vọng của Atletico và Argentina. Sau khi gầy dựng tên tuổi ở đội bóng thành Madrid, anh chuyển sang chơi cho Man City từ 3 năm nay và luôn giữ vững phong độ cao.

Costa, trái lại, chỉ thực sự nổi lên từ mùa trước khi Radamel Falcao rời Atletico. Tiền đạo gốc Brazil trước đó còn chưa chơi trận chính thức nào cho Selecao và cuối cùng chọn Tây Ban Nha làm tuyển quốc gia để thi đấu. Xuất phát chậm chạp nhưng hiện tại Costa đang có phong độ rất cao trong màu áo Chelsea. Anh hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn với 7 pha lập công trong 4 trận.

Những người đồng đội ở tuyển quốc gia

"Đại chiến xanh" ở Etihad cũng chứng kiến rất nhiều cuộc hội ngộ giữa các đồng đội trên tuyển quốc gia. Cesc Fabregas, Diego Costa gặp lại David Silva, Jesus Navas (Tây Ban Nha). John Terry, Gary Cahill đối đầu Joe Hart, James Milner (Anh), Alex Kolarov gặp Nemanja Matic, Bran Ivanovic (Serbia). Vincent Kompany chạm trán Eden Hazard, Thibaut Courtois (Bỉ). Oscar, Ramires gặp Fernandinho (Brazil).

LAMPARD-TERRY-CHELSEA-8469-1411268692.jp

Lampard đối đầu với người bạn thân Terry.

Lampard hội ngộ Chelsea

Những tưởng việc chuyển sang Mỹ thi đấu cho New York City đã là cái kết cho Frank Lampard và Chelsea. Thế nhưng, tiền vệ 36 tuổi này khiến người hâm mộ bất ngờ khi chuyển đến Man City theo dạng cho mượn và cuối cùng có cơ hội hội ngộ với đội bóng mà anh gắn bó 13 năm dài. Vậy là câu chuyện và Lampard và Chelsea tiếp tục được viết, khác chăng lần này là ở thế đối địch.

Lampard, một huyền thoại sống của The Blues, với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử CLB. Tối nay, anh có thể ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Hoặc một kịch bản khác, chơi tệ và mắc sai lầm giúp Chelsea có bàn thắng.

Roman Abramovich và Sheik Mansour

Hai tỷ phú giàu có đến với bóng đá, làm thay đổi hình hài hai đội bóng đang đứng ở những vị thế khác nhau. Abramovich đầu tư sớm vào Chelsea và giờ đây đội bóng thành London đã bắt đầu tự đi bằng đôi chân của mình. Trong khi đó, những khoản mua sắm ba năm trở lại đây khiến Man City của tỷ phú Ả Rập chịu sự trừng phạt từ UEFA. Abramovich cũng là một trong số những người ủng hộ kế hoạch trừng phạt của Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Nguồn VnExpress

  • Từ khóa
103190

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu