Thứ 5, 25/04/2024 22:30:39 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:41, 26/05/2016 GMT+7

Juventus chiêu mộ hai trụ cột Barca

Thứ 5, 26/05/2016 | 08:41:00 156 lượt xem
BPO - Lão bà đã quyết định chi lớn để gia cố hàng phòng ngự bằng việc hỏi mua hai công thần của Barca là Dani Alves và Javier Mascherano.

Sau nhiều năm miệt mài cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp, hậu vệ cánh Dani Alves đã bước sang tuổi 33 trong khi Mascherano cũng chạm mốc 32 trong tháng 6 tới. Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi Barca đang gấp rút thay máu lực lượng để mang về những gương mặt trẻ trung, hiệu quả hơn. Và những công thần như Alves hay Mascherano đều sẽ phải ra đi trong mùa hè này trong sự nuối tiếc của nhiều NHM yêu mến đội bóng xứ Catalan - Barcelona.

Juventus,Barca, chuyen nhuong Barca, tin chuyen nhuong Barca,barcelona,Dani Alves, Javier Mascherano,la liga,hlv enrique,luis enrique
Juve muốn chiêu mộ bộ đôi lão tướng Alves và Mascherano của Barca

Theo báo chí TBN, Juventus hiện đang là CLB giành nhiều sự quan tâm nhất cho bộ đôi hậu vệ này. Được biết, cuộc đàm phán giữa Barca và Juventus về Dani Alves đã diễn ra trong vòng một tháng qua sau nhiều phiên thảo luận và đã chính thức được chốt lại sau trận chung kết Cúp nhà vua 2015/16. Theo dự kiến, thương vụ chuyển nhượng Dani Alves sang Juve sẽ chính thức công bố trong tuần tới.

Dani Alves từng ngỏ ý muốn ra đi từ mùa hè năm 2015 nhưng khi mà Barca đang phải đối mặt với án cấm chuyển nhượng của FIFA, ngôi sao người Brazil đã đồng ý ở lại sân Nou Camp thêm một mùa giải nữa để cống hiến cho CLB. Và cú đúp danh hiệu La Liga và cúp nhà vua TBN mùa này là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh. Điều này cũng giúp cho Alves vượt qua huyền thoại bóng đá Pele để trở thành cầu thủ Brazil giành nhiều danh hiệu nhất (30 chức vô địch).

Trong khi đó, Mascherano cũng đạt được thỏa thuận với Lão bà thành Turin. Không chỉ được ra sân nhiều hơn mà nhà ĐKVĐ Serie A cũng cam kết sẽ trả lương cao hơn so với khoản tiền mà ngôi sao Argentina đang nhận được tại Tây Ban Nha. Đây có lẽ cũng là một phương án phù hợp cho các bên khi HLV Luis Enrique cũng muốn 'trẻ hóa' hàng phòng ngự Barca trong mùa giải tới.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
104164

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu