Thứ 6, 19/04/2024 19:52:25 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 10:39, 02/04/2014 GMT+7

Truy tìm chủ bưu phẩm phát nổ ở Hải Phòng

Thứ 4, 02/04/2014 | 10:39:00 173 lượt xem

Liên quan đến vụ nổ bưu phẩm chiều 31-3 tại trụ sở Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tam Đa (P.Đằng Hải, Q.Hải An, Hải Phòng) khiến chị Nguyễn Thị Hồng (24 tuổi, ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng, kế toán công ty) bị thương, cơ quan công an đang truy tìm người gửi bưu phẩm này.


Trụ sở Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tam Đa

Theo thông tin ban đầu từ gia đình và cơ quan công an, khoảng 15 giờ ngày 31-3, một phụ nữ trạc 30 tuổi đi xe máy đến Công ty Tam Đa (cũng là nhà riêng của Giám đốc Phạm Văn Sơn) mang theo một gói bưu phẩm được gửi cho ông Sơn. Trên gói bưu phẩm ghi tên người gửi là UBND, MTTQ Q.Hải An, người nhận là ông Phạm Văn Sơn, kèm số điện thoại ông Sơn đang sử dụng.

Ông Phạm Văn Xuân (bố của ông Sơn) nhận bưu phẩm và đã thanh toán cho người vận chuyển trên 40.000 đồng tiền cước phí. Sau đó, ông Xuân giao cho chị Nguyễn Thị Hồng mang lên phòng làm việc tầng 2. Tại đây, chị Hồng vừa mở gói bưu phẩm thì nó phát nổ, khiến chị này bị hàng chục viên đạn chì găm vào mặt, ngực và tay. Một nhân viên nam ở gần đấy cũng bị thương nhẹ. Chị Hồng được đưa đi cấp cứu và hiện đã qua cơn nguy kịch. Cơ quan điều tra đã thu giữ tại hiện trường một số mảnh vỡ của mạch điện, pin, kíp nổ từ gói bưu phẩm kể trên.

Theo nguồn tin của PV, người mang bưu phẩm phát nổ đến Công ty Tam Đa là Trần Thị Bưởi - một người vừa bán hàng nước vừa chạy xe ôm trên đường Ngô Gia Tự, P.Cát Bi, Q.Hải An, Hải Phòng. Tại cơ quan điều tra, Bưởi khẳng định chỉ mang thuê và hoàn toàn không biết người gửi là ai.

Liên quan đến vay nặng lãi?

Theo tìm hiểu của PV, sau khi vụ việc xảy ra, dư luận tại địa phương cho rằng là do thù oán cá nhân. Theo đó, anh Sơn là người cho vay lãi, là chủ nợ và cũng là con nợ của nhiều người nên có thể bị trả thù bởi một trong những con nợ hoặc chủ nợ. Thậm chí, có thông tin cho rằng từng có vài cuộc đòi nợ ồn ào tại công ty này. Tuy nhiên, trao đổi với PV chiều qua, trung tá Nguyễn Hữu Hạnh, Trưởng công an P.Đằng Hải, cho biết công an phường chưa từng thụ lý vụ việc nào như dư luận phản ánh. Còn theo một cán bộ UBND P.Đằng Hải, ông Sơn không phải là người sở tại mà chỉ mua đất làm nhà và mở công ty nên phản ánh của người dân địa phương có thể không chính xác.

Trong ngày hôm qua, PV cũng đã nhiều lần liên lạc với ông Phạm Văn Sơn nhưng đều bị từ chối cung cấp thông tin. Vụ việc đang được Công an Q.Hải An và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.Hải Phòng điều tra. Theo đại tá Nguyễn Đức Cường, Trưởng PC45, đây là một vụ việc phức tạp và kết quả điều tra cũng chưa đủ để cung cấp cho báo chí. Còn theo thượng tá Phạm Duy Diên, người phát ngôn của Công an TP.Hải Phòng, đây là phương thức gây án mới xuất hiện ở địa phương.

Nguồn TNO

  • Từ khóa
48683

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu