Thứ 5, 25/04/2024 14:43:04 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Khoa học - Công nghệ 15:21, 25/03/2014 GMT+7

Khám phá những khách sạn kỳ lạ nhất thế giới

Thứ 3, 25/03/2014 | 15:21:00 316 lượt xem
Có rất nhiều khách sạn có thiết kế hết sức độc đáo trên thế giới. Dưới đây là những khách sạn có phong cách lạ lùng nhất.

1. Ice Hotel

Tồn tại trong mùa đông và sau đó tan chảy vào mùa xuân, khách sạn băng ở Thổ Nhĩ Kỳ được xây dựng hoàn toàn từ băng và tuyết bao gồm những bức tường, các đồ dùng, gara để xe hơi và thậm chí là cả giường ngủ. Tồn tại trong mùa đông và sau đó tan chảy vào mùa xuân, khách sạn băng ở Thổ Nhĩ Kỳ được xây dựng hoàn toàn từ băng và tuyết bao gồm những bức tường, các đồ dùng, gara để xe hơi và thậm chí là cả giường ngủ.

Những khách sạn kiểu này có thể được coi là một trong những “đặc sản” của mùa đông Thụy Sĩ.Những khách sạn kiểu này có thể được coi là một trong những “đặc sản” của mùa đông Thụy Sĩ.

2. Khách sạn hang động

Khu vực Cappadocia ở Thổ Nhĩ Kỳ sẽ mang đến cho du khách một khung cảnh hết đặc biệt. Đây là nơi quy tụ của những ngọn núi giống như những chiếc ống khói. Tuy nhiên, bên trong những ngọn núi này là các khách sạn được xây dựng ngay trong các hang động.Khu vực Cappadocia ở Thổ Nhĩ Kỳ sẽ mang đến cho du khách một khung cảnh hết đặc biệt. Đây là nơi quy tụ của những ngọn núi giống như những chiếc ống khói. Tuy nhiên, bên trong những ngọn núi này là các khách sạn được xây dựng ngay trong các hang động.

3. Khách sạn túp lều trong rừng

Với một khoản phí nho nhỏ, khách du lịch khi đến khu vực Kolarbyn, Thụy Sĩ có thể được tự do làm mọi thứ trong túp lều được dựng từ đất và cành cây đậm chất thiên nhiên. Việc có cần các dịch vụ nơi đây cung cấp đồ ăn hay không được coi là một tùy chọn thoải mái của khách tới đây.Với một khoản phí nho nhỏ, khách du lịch khi đến khu vực Kolarbyn, Thụy Sĩ có thể được tự do làm mọi thứ trong túp lều được dựng từ đất và cành cây đậm chất thiên nhiên. Việc có cần các dịch vụ nơi đây cung cấp đồ ăn hay không được coi là một tùy chọn thoải mái của khách tới đây.

4. Khách sạn trong thùng

Những chiếc thùng màu cam nhạt neo đậu ở Hagua là một phần của một dự án nghệ thuật trước khi được chuyển đổi thành một nơi nghỉ ngơi đậm chất thám hiểm. Du khách được trang bị một số vật dụng cơ bản như túi ngủ và thức ăn, việc “nghỉ dưỡng” trong những khách sạn kiểu này chắc hẳn mang lại cho người ta cảm giác đang trở thành một James Bond thứ thiệt.Những chiếc thùng màu cam nhạt neo đậu ở Hagua là một phần của một dự án nghệ thuật trước khi được chuyển đổi thành một nơi nghỉ ngơi đậm chất thám hiểm. Du khách được trang bị một số vật dụng cơ bản như túi ngủ và thức ăn, việc “nghỉ dưỡng” trong những khách sạn kiểu này chắc hẳn mang lại cho người ta cảm giác đang trở thành một James Bond thứ thiệt.

5. Khách sạn siêu tiết kiệm diện tích ở Nhật Bản

Một kiểu khách sạn giảm giá hết sức đặc biệt ở Nhật Bản, những người đến đây thuê phòng sẽ để hành lý của mình trong một chiếc tủ có khóa trước, sau đó họ mua một chiếc vé tự động để thuê một cabin siêu nhỏ có diện tích vừa đủ nằm ngủ, có thêm một màn hình tivi.Một kiểu khách sạn giảm giá hết sức đặc biệt ở Nhật Bản, những người đến đây thuê phòng sẽ để hành lý của mình trong một chiếc tủ có khóa trước, sau đó họ mua một chiếc vé tự động để thuê một cabin siêu nhỏ có diện tích vừa đủ nằm ngủ, có thêm một màn hình tivi.

6. Khách sạn trong đường ống nước thải

Khách sạn Das Park ở Australia cũng có phong cách tương tự khách sạn siêu tiết kiệm của Nhật Bản. Khách đến thuê phòng sẽ được mua vé từ một máy bán vé tự động, điều khác biệt là có thể trả bao nhiêu tùy thích, sau đó họ được thuê một “phòng” nằm bên trong một đường ống nước thải, nhưng may mắn phòng này có vẻ rộng hơn so với khách sạn tiết kiệm ở Nhật Bản.Khách sạn Das Park ở Australia cũng có phong cách tương tự khách sạn siêu tiết kiệm của Nhật Bản. Khách đến thuê phòng sẽ được mua vé từ một máy bán vé tự động, điều khác biệt là có thể trả bao nhiêu tùy thích, sau đó họ được thuê một “phòng” nằm bên trong một đường ống nước thải, nhưng may mắn phòng này có vẻ rộng hơn so với khách sạn tiết kiệm ở Nhật Bản.

7. Khách sạn nhà tù

Tồn tại 8 thế kỷ và là nơi ở của hoàng thất, lâu đài Oxfort sau đó đã được dùng làm nhà tù và giờ đây nó được biến thành một khách sạn với khu mua sắm liên hợp.Tồn tại 8 thế kỷ và là nơi ở của hoàng thất, lâu đài Oxfort sau đó đã được dùng làm nhà tù và giờ đây nó được biến thành một khách sạn với khu mua sắm liên hợp.

8. Khách sạn trong lều của dân du mục

Những chiếc lều kiểu này là biểu tượng cho văn hóa của khu vực Trung Á, tuy nhiên khi được biến thành những khách sạn, chúng khá tiện nghi và được trang hoàng bằng những đồ vật mang họa tiết đậm chất du mục.Những chiếc lều kiểu này là biểu tượng cho văn hóa của khu vực Trung Á, tuy nhiên khi được biến thành những khách sạn, chúng khá tiện nghi và được trang hoàng bằng những đồ vật mang họa tiết đậm chất du mục.

Nguồn Depplus.vn
  • Từ khóa
95618

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu