Thứ 5, 28/03/2024 21:36:37 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 09:46, 03/12/2018 GMT+7

Khối thi đua quân sự địa phương Quân khu 7: Nhiều mô hình thi đua hiệu quả

Thứ 2, 03/12/2018 | 09:46:00 1,311 lượt xem
BP - Tại Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận (Khối trưởng), Khối thi đua quân sự địa phương lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu 7 vừa tổng kết phong trào Thi đua quyết thắng năm 2018. Trung tướng, Phó đô đốc Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 dự và chỉ đạo hội nghị.

Các đại biểu tham dự lễ tổng kết

Nét nổi bật năm 2018 của các đơn vị LLVT trong khối là thường xuyên thông tin, trao đổi, phổ biến những kinh nghiệm, mô hình, cách làm mới, sáng tạo trong thi đua để các thành viên tham khảo và nhân rộng thực hiện. Điển hình như các mô hình “Học tập chi bộ bạn” trong xây dựng đảng, “LLVT tỉnh tăng cường đoàn kết với tôn giáo, dân tộc” của Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận; “Xây dựng hình ảnh đẹp của dân quân trên đường phố” của Bộ tư lệnh TP. Hồ Chí Minh; “Đào tạo nghề, giải quyết việc làm” cho bộ đội xuất ngũ của Bộ CHQS tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Phước; “Quản lý, bồi dưỡng, đào tạo và tìm việc làm cho đảng viên xuất ngũ” của Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng...

Phát biểu tại lễ tổng kết, Trung tướng Trần Hoài Trung yêu cầu các đơn vị tích cực phổ biến, nhân rộng các mô hình, điển hình trong thi đua của khối; đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho bộ đội, thi đua trong huấn luyện, diễn tập; tham mưu tạo sự gắn kết giữa đảng ủy quân khu với đảng ủy địa phương; nắm chắc tình hình, tham mưu xử lý hiệu quả, kịp thời các vấn đề; chú trọng xây dựng lực lượng, nhất là tuyển quân, xây dựng dân quân tự vệ, dự bị động viên... Đối với các tỉnh có đường biên giới cần tăng cường làm tốt công tác đối ngoại quân sự, đối ngoại nhân dân, xây dựng mối đoàn kết, hữu nghị với các tỉnh giáp ranh, kịp thời trao đổi, giải quyết tốt tình hình phức tạp nảy sinh... đảm bảo xây dựng tuyến biên giới hòa bình, ổn định.

Quang Thạch

  • Từ khóa
7744

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu