Thứ 6, 19/04/2024 08:24:41 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 10:03, 26/05/2015 GMT+7

Kỷ yếu mùa hạ cuối

Thứ 3, 26/05/2015 | 10:03:00 900 lượt xem

BP - Hoạt động chụp ảnh kỷ yếu được Đoàn trường THPT Hùng Vương, TX. Đồng Xoài, triển khai từ khóa trước dành cho học sinh lớp 12. Đây là một cuốn album lưu giữ tất cả những hình ảnh của các bạn học sinh trong một niên khóa. Với bộ ảnh này, mỗi khi xem lại, tất cả các bạn sẽ đều nhớ về những khoảng thời gian, những khoảnh khắc hồn nhiên, tươi vui và gắn bó với trường ngày nào. Cùng nhau chụp ảnh kỷ yếu để kỷ niệm cho quãng thời gian đi học đã qua, cũng như là lời tạm biệt dành cho nhau khi thời gian đến trường không còn nhiều nữa.

Màu áo trắng học trò lớp 12L,Trường THPT Hùng Vương

Bộ ảnh kỷ yếu được chụp trong thời điểm rực rỡ sắc phượng của mùa hè. Suốt 12 năm học mới có một lần chụp ảnh kỷ yếu nên các lớp đã cùng nhau lên kế hoạch, ý tưởng, chuẩn bị trang phục... Vì đó sẽ là những bức ảnh quý giá nhất, là kỷ niệm để các em học sinh lớp 12 Trường THPT Hùng Vương làm hành trang bước tiếp trên con đường tương lai phía trước. Có lẽ đến khi nói tạm biệt mái trường mến yêu, mỗi học sinh mới nhận ra được những giây phút tuổi học trò bên các bạn, thầy cô mới quý giá biết bao. Một chút tinh nghịch, một chút nhớ thương, cùng sự hồn nhiên, trong sáng sẽ tạo nên một bộ ảnh kỷ yếu ý nghĩa nhất, một dấu ấn khó phai về tuổi học trò.

Năm nay, một số lớp 12 lại có cách lưu giữ kỷ niệm về lớp học rất đặc biệt. Các lớp đã làm clip để ghi lại những khoảnh khắc thường ngày tới lớp.  Ghi lại với những kiểu tạo dáng riêng, độc đáo, dễ  thương... Không chỉ lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ để làm kỷ niệm những buổi học của năm cuối cấp này mà mỗi bạn đều có những nỗi niềm tâm sự muốn được sẻ chia. Bởi thế trong clip về lớp, bên cạnh những hình ảnh đáng yêu, dễ thương còn có những sự tiếc nuối, nghẹn ngào ngày chia tay;  có những lời xin lỗi chân thành và cảm ơn từ đáy lòng của những người bạn gửi cho nhau; là tình cảm kính yêu và trân trọng gửi tới thầy, cô giáo... Có những chia sẻ rất thật lần đầu tiên được thổ lộ trong ngày cuối cùng thầy, trò hội ngộ. Những lời hối lỗi chân thành của học trò gửi thầy cô, vì có lúc nghịch phá, không nghe lời, bị điểm kém...

Minh Châu

  • Từ khóa
91197

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu