Thứ 6, 29/03/2024 16:02:05 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 17:10, 25/09/2019 GMT+7

Làm tốt dân vận để mỗi đảng viên và người dân cùng chung tay xây dựng nông thôn mới

Trần Phương
Thứ 4, 25/09/2019 | 17:10:00 272 lượt xem
BPO - Ngày 25-9, đồng chí Phạm Phước Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy dự sinh hoạt định kỳ tháng 9-2019 của Chi bộ thôn 4, xã Bom Bo, huyện Bù Đăng.

Việc dự sinh hoạt đảng ở cơ sở của các ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện theo chủ trương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy được triển khai từ tháng 4-2017. Hằng tháng, căn cứ lịch sinh hoạt định kỳ của tất cả chi bộ trên địa bàn được phân công phụ trách, các ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy sắp xếp lịch làm việc, chủ động liên lạc để tham gia sinh hoạt.


Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phạm Phước Hải phát biểu tại buổi sinh hoạt 

Buổi sinh hoạt định kỳ tháng 9-2019 của Chi bộ thôn 4, xã Bom Bo còn có sự tham dự của Bí thư Huyện ủy Bù Đăng Huỳnh Hữu Thiết, lãnh đạo xã Bom Bo. Các nội dung chính của buổi sinh hoạt định kỳ được Chi bộ thôn 4 thực hiện đầy đủ theo quy định, như thông tin thời sự, sinh hoạt chuyên đề "70 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh viết tác phẩm dân vận", đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 9, đề ra nghị quyết tháng 10-2019... 

Trao đổi với Chi bộ thôn 4 tại buổi sinh hoạt, Bí thư Huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết đã chia sẻ về cách triển khai Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị sao cho hiệu quả; trả lời kiến nghị của chi bộ việc thôn chưa có hội trường, chủ trương của huyện về kế hoạch sử dụng đất và xây dựng một số công trình trọng điểm trên địa bàn xã; định hướng việc tổ chức đại hội chi bộ...

Bí thư Huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ thôn 4

Sau khi thông tin nhanh về một số kết quả hoạt động và chủ trương lớn của tỉnh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phạm Phước Hải đã gợi ý chi bộ kiến nghị giải quyết nếu có những vấn đề còn vướng mắc, có thể là kiến nghị với cấp xã, huyện và với cả cấp tỉnh. Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phạm Phước Hải cũng trao đổi với lãnh đạo huyện Bù Đăng, xã Bom Bo tạo điều kiện hỗ trợ các chi bộ thiết bị máy móc và hướng dẫn sử dụng để thuận lợi hơn trong làm văn bản. Đối với việc thực hiện Chỉ thị 05, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phạm Phước Hải đã gợi ý cách thức sinh hoạt sao cho chủ đề phong phú, linh hoạt, sát với đời sống và tình hình thực tế trên địa bàn; định hướng các chi bộ làm tốt công tác dân vận để mỗi đảng viên, mỗi người dân đều chung tay xây dựng nông thôn mới, góp phần tích cực để Bom Bo về đích nông thôn mới năm 2019 đúng kế hoạch.

  • Từ khóa
30185

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu