Thứ 7, 20/04/2024 18:44:50 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 08:37, 12/04/2017 GMT+7

Lãnh đạo tỉnh chúc tết Chôl Chnăm Thmây tại Kompongthom, Tbong Khmum

Thứ 4, 12/04/2017 | 08:37:00 1,069 lượt xem
BP - Tiếp tục chuyến thăm và chúc tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của dân tộc Khơme, ngày 11-4, đoàn công tác do Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng làm trưởng đoàn đã thăm, chúc tết chính quyền, nhân dân tỉnh Kompongthom, Vương quốc Campuchia. Tiếp đoàn có ngài Sik Lu, Tỉnh trưởng tỉnh Kompongthom.

Tại buổi gặp mặt, Phó chủ tịch Nguyễn Tiến Dũng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chính quyền và nhân dân tỉnh Kompongthom nhân dịp tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây và bày tỏ mong muốn mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa 2 nước Việt Nam - Campuchia cũng như mối quan hệ giữa 2 tỉnh Bình Phước - Kompongthom phát huy tình hữu nghị thân thiện giữa chính quyền, lực lượng vũ trang các cấp 2 tỉnh ngày càng thêm gắn bó, tiếp tục thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân hai tỉnh được cải thiện và nâng cao.

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh Kompongthom, Tỉnh trưởng Sik Lu đã cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và tình cảm chân thành của lãnh đạo tỉnh Bình Phước dành cho chính quyền và nhân dân tỉnh Kompongthom nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc Khơme. Tỉnh trưởng Sik Lu cho biết: Nhân dân tỉnh Kompongthom, cũng như người dân Campuchia luôn ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ Việt Nam đã hiến dâng cho sự nghiệp giải phóng, cứu giúp người dân, Chính phủ và đất nước Campuchia hồi sinh, phát triển như hôm nay. Chính quyền và nhân dân tỉnh Kompongthom sẽ luôn đồng hành với lãnh đạo tỉnh Bình Phước trong tìm kiếm hài cốt liệt sĩ đã hy sinh tại Campuchia.

***

Trước đó, trong 3 ngày từ 8 đến 10-4, đoàn cán bộ lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Bình Phước do Đại tá Vũ Tiến Điền, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo huyện Đồng Phú và các thành viên trong đoàn đã sang thăm, chúc tết các tiểu khu quân sự tỉnh Tbong Khmum và tỉnh Kompongthom, Vương quốc Campuchia.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo các huyện biên giới tinh Bình Phước tặng quà Tiểu khu quân sự tỉnhTbong Khmun và tiểu khu quân sự tỉnh Kongpongthom-Vương quốc Campuchia

Viết Bằng - Quang Thạch

  • Từ khóa
9259

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu