Thứ 6, 26/04/2024 05:31:28 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 19:04, 03/05/2015 GMT+7

Lễ truy điệu hai phi công hi sinh khi huấn luyện bay trên biển

Chủ nhật, 03/05/2015 | 19:04:00 2,187 lượt xem
BPO - Sáng 3-5, Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Lễ viếng, truy điệu hai phi công hi sinh trong ngày 16-4 khi làm nhiệm vụ huấn luyện bay chiến đấu tại khu vực huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Lễ viếng bắt đầu từ 7g sáng cùng ngày tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5 Phạm Ngũ Lão, Q. Gò Vấp, TP.HCM).

Từ sáng sớm đã có rất đông đồng chí, đồng đội, người thân của hai phi công đến viếng và đưa tiễn. 

Lễ truy điệu bắt đầu lúc 10g30 sáng cùng ngày. Sau đó, di hài hai phi công sẽ được di quan và hỏa táng tại Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM. 

Sau đó, di hài thượng tá Lê Văn Nghĩa - trung đoàn phó trung đoàn không quân 937 được đưa về quê nhà ở huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội để an táng. Di hài thiếu tá Nguyễn Anh Tú - Phi đội phó phi đội 1 trung đoàn không quân 937 được đưa về an táng tại nghĩa trang Liệt sỹ Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

 

Người thân hai gia đình chiến sĩ, người dân đến đưa tiễn các anh lần cuối.Người thân hai gia đình chiến sĩ, người dân đến đưa tiễn các anh lần cuối.

Sự hy sinh của hai chiến sĩ là niềm tiếc thương vô cùng cho gia đình, đồng đội.Sự hy sinh của hai chiến sĩ là niềm tiếc thương vô cùng cho gia đình, đồng đội.

Đồng đội đến viếng hai chiến sĩ. Đồng đội đến viếng hai chiến sĩ.

Những cái bắt tay động viên, chia sẻ lẫn nhau giữa gia đình và đồng đội hai chiến sĩ. Những cái bắt tay động viên, chia sẻ lẫn nhau giữa gia đình và đồng đội hai chiến sĩ.

Các chiến sĩ Phòng không - Không quân đến viếng hai chiến sĩ.Các chiến sĩ Phòng không - Không quân đến viếng hai chiến sĩ.

Đồng đội tiễn đưa các chiến sĩ lần cuối.Đồng đội tiễn đưa các chiến sĩ lần cuối.

Trung tướng Nguyễn Văn Thanh, Chính ủy Quân chủng Phòng không - Không quân, Trưởng ban lễ tang đọc điếu văn. Trung tướng Nguyễn Văn Thanh, Chính ủy Quân chủng Phòng không - Không quân, Trưởng ban lễ tang đọc điếu văn.

Đông đảo đồng đội và thân nhân hai chiến sĩ có mặt tại nhà tang lễ Bộ quốc phòngĐông đảo đồng đội và thân nhân hai chiến sĩ có mặt tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng

Linh cửu hai chiến sĩ  tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng.Linh cửu hai chiến sĩ tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng.

Bố của Thiếu tá Nguyễn Anh Tú thay mặt hai gia đình phát biểu.Bố của Thiếu tá Nguyễn Anh Tú thay mặt hai gia đình phát biểu.

Di hài hai chiến sĩ chuẩn bị đưa ra xe đi hỏa tángDi hài hai chiến sĩ chuẩn bị đưa ra xe đi hỏa táng

Nguồn TTO 

  • Từ khóa
13040

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu