Thứ 6, 29/03/2024 20:03:10 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 08:30, 18/07/2018 GMT+7

Ly dị sau 14 năm chung sống chỉ vì nói xấu thần tượng bóng đá

Nguồn TTXVN
Thứ 4, 18/07/2018 | 08:30:00 313 lượt xem
BPO - World Cup luôn khiến cho mọi người xích lại gần nhau hơn. Nhưng đối với một đôi vợ chồng người Nga thì sự kiện này lại là dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của họ.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. (Nguồn: soccer.ru)

Arsen, 40 tuổi, và vợ của anh, Ludmyla, 37 tuổi là những người hâm mộ bóng đá đích thực. Họ gặp nhau tại một quán bar có đông dân mê thể thao lui tới vào World Cup năm 2002. Họ đến với nhau vì cùng có niềm đam mê dành cho môn thể thao vua - bóng đá.

Việc hai người là fan của hai đội bóng đối đầu, Spartak Moskva và đội CSKA Moskva, không thể ngăn được họ đến với nhau và làm đám cưới. Nhưng đến cách đây hơn một tuần, tình yêu của họ đối với hai cầu thủ là đối thủ lớn nhất trên sân bóng ở thời điểm hiện tại, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, đã trở thành nguyên nhân kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 14 năm.

Arsen đã kể lại với một tờ báo Nga rằng anh và vợ thường trêu chọc nhau về Messi và Ronaldo. Nhưng mùa World Cup này, mọi chuyện đã đi quá giới hạn. Sau trận đấu mở màn của Argentina, Ludmyla bắt đầu mỉa mai về màn thể hiện của Messi, cho rằng ngôi sao này không thể nào là một cầu thủ bóng đá được, nhưng Arsen lờ đi.

Nhưng đến trận đấu giữa Argentina với Nigeria, Arsen không thể nào kìm nén được cơn giận của mình nữa. Nhất là khi anh đang ăn mừng màn ghi bàn của Messi thì vợ lại tiếp tục mỉa mai về thần tượng.

“Tôi không thể chịu được nữa!” Arsen kể lại. “Từ khi bắt đầu mùa World Cup, Ludmyla liên tục mỉa mai tôi và thần tượng mà tôi yêu mến. Do cô ta liên tục nói về màn trình diễn của Lionel một cách không hề tử tế chút nào, tôi đã trả đũa bằng cách xỉ vả anh chàng đẹp mã Ronaldo, về đội bóng Bồ Đào Nha, về cô ta và cuối cùng là đội bóng (CSKA Moskva) mà cô ta yêu đến phát điên. Sau đó tôi cầm hết đồ đạc của mình đi và bỏ đi."

Ngay ngày hôm sau, Arsen đã đến tòa án dân sự Chelyabinsk nộp đơn ly dị. Có lẽ bộ phận hòa giải sẽ phải bó tay, hoặc phải rất nỗ lực mới có thể hàn gắn hai người.

  • Từ khóa
107029

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu