Thứ 5, 25/04/2024 09:25:52 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 16:43, 04/09/2018 GMT+7

Mỗi cán bộ kiêm nhiệm nhiều việc và phải đạt chất lượng cao nhất

Thứ 3, 04/09/2018 | 16:43:00 1,683 lượt xem
BP - Đó là kết luận của Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bù Đăng Lê Viết Diện tại buổi làm việc với cán bộ, công chức, nhân viên khối mặt trận đoàn thể huyện về tình hình thực hiện Quyết định số 999-QĐ/TU của Tỉnh ủy về sắp xếp lại tổ chức bộ máy, biên chế, vừa diễn ra.

Tại buổi làm việc, hầu hết cán bộ, công chức khối mặt trận đoàn thể huyện đều thống nhất với tinh thần Quyết định số 999-QĐ/TU của Tỉnh ủy. Tuy nhiên, cán bộ, công nhân viên khối mặt trận đoàn thể cũng bày tỏ nguyện vọng khi thực hiện quyết định nên quan tâm đến quyền lợi của những người đã hợp đồng lâu năm. Tạo cơ hội cho những người hợp đồng lâu năm có năng lực và kinh nghiệm công tác được thi tuyển và ổn định công việc. Đối với cấp xã, thị trấn nên quan tâm bố trí cán bộ kiêm nhiệm phù hợp với từng vị trí công tác để tạo điều kiện thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ...

Toàn cảnh buổi làm việc của Thường trực Huyện ủy Bù Đăng với cán bộ, nhân viên khối Mặt trận đoàn thể huyện

Sau khi lắng nghe ý kiến và tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, công chức, nhân viên khối mặt trận, các hội đoàn thể, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Viết Diện khẳng định: Việc bố trí, sắp xếp cán bộ sau tinh giản, sáp nhập được Ban Thường vụ Huyện ủy Bù Đăng quan tâm, chỉ đạo thực hiện. Đối với các xã, thị trấn sau khi tinh giản, cán bộ kiêm nhiệm sẽ phải đảm đương được các phần việc phù hợp với từng vị trí và nhiệm vụ công tác để đáp ứng công việc được giao. Huyện cũng luôn quan tâm đến quyền lợi đối với những người đã được hợp đồng lâu năm và sẽ có bước tính toán hợp lý, luôn tạo điều kiện tốt nhất về quyền lợi cũng như chính sách đối với các đối tượng này. Đồng chí cũng lưu ý: Việc thực hiện tinh giản, sắp xếp, bố trí cán bộ và sáp nhập theo Nghị quyết số 18, 19-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII và Quyết định số 999-QĐ/TU của Tỉnh ủy là tinh thần chung. Đề nghị các đơn vị thấm nhuần tinh thần nghị quyết cũng như các quyết định của Tỉnh ủy, triển khai tới cán bộ, công chức, nhân viên của đơn vị mình phối hợp thực hiện một cách có hiệu quả nhất. Sau khi sắp xếp lại tổ chức bộ máy thì mỗi cán bộ kiêm nhiệm được nhiều việc và phải đạt chất lượng cao nhất.

Mỹ Hiệp

  • Từ khóa
22834

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu