Thứ 6, 29/03/2024 21:54:47 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:50, 26/02/2014 GMT+7

Champions League: Drogba chống Chelsea

Thứ 4, 26/02/2014 | 08:50:00 255 lượt xem

Chảo lửa Turk Telekom Arena sẽ không thể thiêu cháy được Chelsea, dù đó là điều mà Galatasaray mong muốn.  

Drogba (phải) sẽ không bỏ qua cơ hội ghi bàn vào lưới Chelsea - Ảnh: AFP
Drogba (phải) sẽ không bỏ qua cơ hội ghi bàn vào lưới Chelsea - Ảnh: AFP

Galatasaray và Chelsea có thể không có được sự quyến rũ như một số đội bóng đang tranh tài ở vòng 1/8 Champions League nhưng cuộc đối đầu giữa họ vào rạng sáng mai lại không kém phần hấp dẫn.

Đó là câu chuyện về một huyền thoại (Drogba) chống lại CLB cũ của mình, là cuộc đối đầu giữa học trò cũ (Drogba, Sneijder) với thầy (Mourinho) và là câu chuyện về những ân oán giữa 2 HLV. Drogba và Sneijder sẽ là những nhân vật chính của Galatasaray với nhiệm vụ xuyên thủng phòng tuyến vững vàng của Chelsea mà ông thầy cũ của họ đang dày công xây dựng. Ngược lại, ngày trước trung vệ Terry và các CĐV của “The Blues” từng mong đợi huyền thoại Drogba ghi bàn bao nhiêu thì giờ đây, họ càng mong muốn anh “im lặng” bấy nhiêu, trong đó có thể Terry sẽ phải nhận nhiệm vụ vô hiệu hóa Drogba. Và cuối cùng, HLV Mourinho phải cho thấy việc ông đến thay thế HLV Mancini ở Inter rồi dẫn dắt Real Madrid vượt qua Man.City ở vòng bảng Champions League mùa trước không phải là những chuyện ngẫu nhiên.      

Tất nhiên, ông Mourinho sẽ dẫn quân đến Istanbul mà không có được sự phục vụ của Matic, Salah (do đã khoác áo đội bóng khác ở vòng bảng), trong lúc khả năng ra sân của Oscar, Mikel và Luiz chỉ là 50-50. Thế nhưng, nếu như hàng công của “The Blues” lại tiếp tục gặp khó khăn trong khâu ghi bàn thì họ vẫn có thể dựa vào hàng phòng ngự để không bị thiêu cháy.

Trong khi đó, Galatasaray sẽ xuất quân với đội hình mạnh nhất khi HLV Mancini chỉ phải loại Aydin Yilmaz ra khỏi danh sách thi đấu vì chấn thương. Nhờ đó, Galatasaray vẫn có thể triển khai mặt trận tấn công trên diện rộng trong lúc hai tiền vệ trung tâm Melo và Inan, được xem là trái tim của đội bóng, sẽ làm mọi cách để hạn chế ý đồ thống trị khu vực giữa sân của Chelsea.

Có thể nói một trận đấu rất khó khăn đang chờ đợi Chelsea nhưng với sự vững vàng của hàng phòng ngự, họ sẽ không để cho những câu chuyện hấp dẫn kể trên trở thành bi kịch với mình.

Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng giờ, nhiều khả năng chủ nhà Schalke sẽ không thể đứng vững trước sức mạnh tấn công của Real Madrid.

Tỷ lệ cược

27-2, 2 giờ 45: Galatasaray - Chelsea: Chelsea chấp nửa, thắng 9

Schalke 04 - Real Madrid: Real chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9

Nguồn TNO

  • Từ khóa
102990

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu