Thứ 6, 29/03/2024 14:15:33 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 20:02, 20/11/2013 GMT+7

Sôi nổi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ 4, 20/11/2013 | 20:02:00 390 lượt xem
Các thầy cô giáo trường cao đẳng sư phạm Bình Phước được trao danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và bằng khen của UBND tỉnh trong lễ kỷ niệmĐại diện học sinh tặng hoa cho thầy cô trường chuyên Quang Trung6 giáo viên trường THPT Phú Riềng được nhận bằng khen của UBND tỉnh trong ngày kỷ niệmHọc sinh trường dân tộc nội trú biểu diễn văn nghệ chúc mừng thầy cô giáo của mình

* Tại trường cao đẳng sư phạm Bình Phước

Thầy và trò nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo nhằm tri ân các thế hệ thầy cô đi trước, đồng thời để thấy rõ hơn nhiệm vụ của nhà trường trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

Thầy Lê Trọng Thuật, Hiệu trưởng nhà trường đã kêu gọi toàn thể thầy cô giáo và sinh viên đoàn kết, khắc phục khó khăn, tập trung trí tuệ để chung tay xây dựng trường ngày càng phát triển.

Buổi lễ kết thúc trong không khí phấn khởi, tươi vui và rực rỡ sắc màu của những bó hoa tươi thắm học trò dâng tặng thầy cô.

* Tại trường Chính trị tỉnh

Buổi gặp mặt truyền thống giữa cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường qua các thời kỳ, nhân ngày nhà giáo Việt Nam đã diễn ra trong không khí ấm áp.

Trường chính trị tỉnh hiện có 51 cán bộ, giảng viên và nhân viên. Trong đó, có 1 nghiên cứu sinh, 12 thạc sĩ, 2 giảng viên đang học cao học và 26 cử nhân. Những năm qua, trường đã tổ chức quản lý, đào tạo, bồi dưỡng được 130 lớp với tổng số 11.487 cán bộ, công chức cho tỉnh. Riêng năm 2013, trường đã mở 27 lớp với 2.521 học viên hệ cao cấp lý luận chính trị - hành chính, đại học chuyên ngành và các hệ bồi dưỡng.

* Tại trường PTTH chuyên Quang Trung

Thầy và trò nhà trường đã cùng ôn lại tinh thần tôn sư trọng đạo, những tấm gương về người thầy mẫu mực từ ngàn xưa và nỗ lực nối tiếp truyền thống của ngành giáo dục hôm nay.

Các học sinh đã bày tỏ cảm xúc, tri ân đến thầy cô và hứa sẽ nỗ lực hơn để đạt kết quả cao trong học tập, phát huy tốt hơn thành tích của trường. Trường THPT chuyên Quang Trung hiện có gần 800 học sinh, 23 lớp; 83 cán bộ, giáo viên, công nhân viên.

* Tại trường THPT Phú Riềng

Thầy cô giáo và các em học sinh đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngành giáo dục của nước nhà. Với truyền thống tôn sư trọng đạo, ngày 20-11 là dịp để các thế hệ học sinh - sinh viên nhớ đến công lao của thầy cô.

Nhiều năm qua, số lượng học sinh và giáo viên của trường không ngừng tăng lên. Năm học 2013-2014, trường có 902 học sinh cùng với 84 cán bộ, giáo viên, công nhân viên.

Trong không khí long trọng của buổi lễ, đại diện đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh của trường hứa sẽ tiếp tục phấn đấu thi đua dạy tốt, học tốt hơn nữa để xứng đáng “mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

* Tại trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh

Các đại biểu cùng toàn thể thầy, cô giáo và học sinh trong trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc, đồng thời tôn vinh nghề dạy học, nghề giáo.

Những năm qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường luôn tâm huyết với nghề, chất lượng giáo dục của trường ngày càng được nâng cao. Năm học 2012 - 2013, trường có 350 học sinh, trong đó học sinh giỏi chiếm 7%, khá 46,3%… không có học sinh loại kém, giải toán trên máy tính cầm tay Casio đoạt 22 giải; thi Olympic cấp tỉnh đoạt 11 giải; 24 sáng kiến kinh nghiệm cấp trường…

Tại buổi lễ, nhiều tập thể, thầy cô giáo được trao tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua các cấp, bằng khen của UBND tỉnh…

Châu - Thủy - Tú - Hà - Hòa

  • Từ khóa
83565

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu