Thứ 6, 26/04/2024 20:36:24 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 08:09, 06/12/2015 GMT+7

Nếu cần, hãy vạch mặt kẻ lừa tình

Chủ nhật, 06/12/2015 | 08:09:00 1,010 lượt xem

Chị Ngọc Mai thân mến!

BP - Em quen anh ta tình cờ trong tiệc cưới của người bạn. Anh ta đã xin số điện thoại và chúng em trở thành bạn kể từ đó.

Anh ta thường rủ em đi uống nước vào cuối tuần, mời em đi ăn những món em thích, đi picnic ở vài điểm danh lam thắng cảnh đẹp. Gần 1 năm trôi qua, em chấp nhận tình yêu mà anh ta thổ lộ. Anh ta nói yêu em ngay từ lần gặp đầu tiên và tin rằng đó là duyên số.

Ảnh minh họa - Internet

Bố mẹ em ngoài Bắc rất mừng khi nghe em thông báo tết này sẽ đưa người yêu về giới thiệu với gia đình. Vì bố mẹ biết rằng, suốt 5 năm qua em không thể quên được mối tình đầu đã ra đi vì một vụ tai nạn. Nay em mở lòng chấp nhận tình yêu mới chính là mong ước của bố mẹ em bấy lâu.

Em vào Bình Phước làm việc do bà con giúp nên em đã ở trọ suốt 3 năm nay. Đó là cơ hội để anh ta tạo niềm tin và lấy đi sự trong trắng của em. Khi em giục cưới, anh ta cứ nêu hết lý do này đến lý do khác để trì hoãn. Một thời gian sau, em mới phát hiện anh đã có vợ và một con gái 5 tuổi ở quê. Trái tim em như chết lặng. Sống gần nửa cuộc đời mà em vẫn chưa đủ chín chắn để nhận ra tên sở khanh như hắn. Em đau khổ và suy sụp hoàn toàn. Giờ em sống lặng lẽ như một cái bóng. Một số bạn thân khuyên em nên gọi điện cho vợ hắn để hả giận, đáng đời kẻ lừa tình. Nhưng em không muốn làm thế, bởi vợ anh ta đâu có lỗi. Hắn van xin em tha thứ và chấp nhận tình yêu của hắn, chờ hắn ly dị vợ rồi làm đám cưới với em.

Nhưng từ khi biết hắn lừa dối, em chỉ hận thù chứ không còn chút tình cảm nào dành cho hắn nữa. Em khuyên hắn quay về với vợ con vì không muốn là kẻ phá hạnh phúc của người khác. Nhưng hắn lại không buông tha em, mà mỗi ngày đều gọi cả chục cuộc điện thoại nhưng em không nghe máy. Hắn nhắn tin nói không thể quên được em. Em không trả lời thì hắn vẫn gọi, nhắn tin cho em rồi đến nơi em trọ, đứng trước cửa van xin tha thứ. Nếu sự việc cứ kéo dài thế này chắc em hóa điên mất. Giờ em phải làm gì để hắn buông tha em đây?

B.C (Bù Gia Mập)

***

B.C thân mến!

Em đã rất đúng khi chia tay anh ta. Có thể hắn có tình cảm thật với em nhưng không hề có ý định bỏ vợ. Đó là lý do khiến hắn giấu chuyện đã có vợ con và trì hoãn làm đám cưới khi em bàn tới.

Em đã làm rất nhiều cách, từ tử tế tới hắt hủi nhưng hắn vẫn trơ lỳ, “cố đấm ăn xôi”. Vậy thì chỉ còn cách, em thay chỗ ở, thay luôn số điện thoại và coi như hắn không tồn tại trên đời. Em phải cứng cỏi, mạnh mẽ. Đề phòng hắn “đường cùng làm càn” thì em có thể ở cùng với một vài bạn gái thân thiết. Hoặc cũng có thể nói sự thật cho vợ của hắn biết. Vợ hắn cần được biết sự thật để có biện pháp ngăn chặn hành vi lừa dối của chồng. Bởi biết đâu chia tay em rồi, hắn lại tiếp tục đi lừa tình người con gái khác. Bản chất của kẻ lừa tình không bao giờ thay đổi cho đến khi bị phát giác. Nếu hắn vẫn quấy rối và làm phiền thì em báo tổ an ninh nơi em ở hoặc cơ quan biết để có cách xử lý. Em luôn nhớ rằng, mình còn gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tốt sẵn sàng giúp đỡ và pháp luật bảo vệ.

Ngọc Mai

  • Từ khóa
107735

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu